Phim Ảnh

Họp báp 'Drug King': Cùng Bae Doo Na, Jo Jung Suk lộ diện sau lễ cưới với Gummy và tin đồn ngoại tình

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Dàn sao chính của dự án bom tấn mùa Đông -  Drug King (마약왕: Ông hoàng ma túy) gồm Song Kang Ho, Bae Doo Na, Jo Jung Suk,...đã có mặt tại buổi họp báo để chia sẻ những thông tin liên quan đến bộ phim với truyền thông.

Vào ngày 19/11, buổi họp báo của dự án phim điện ảnh Drug King (마약왕: tạm dịch - Ông hoàng ma túy) chính thức được tổ chức tại Lotte Cinema Center ở Seoul. Đến với sự kiện này có sự tham dự của đạo diễn cùng dàn diễn viên chính bao gồm “ông hoàng phòng vé” Song Kang Ho, Bae Doo Na, Jo Jung Suk, Kim So Jin và Kim Dae Myung.

Được biết, đây là lần đầu nam diễn viên Jo Jung Suk xuất hiện trước báo chí truyền thông sau khi thông báo “lên vợ lên chồng” với ca sĩ Gummy vào đầu tháng 10 và tin đồn ngoại tình với Yang Jiwon (cựu thành viên T-ARA, hiện là thành viên của nhóm nhạc dự án UNI).

Jo Jung Suk

Bae Doo Na.

Song Kang Ho.

Kim So Jin.

Kim Dae Myung.

Drug King thuộc thể loại phim hình sự tội phạm, lấy bối cảnh Busan năm 1970, kể về Lee Doo Sam (Song Kang Ho) là tên trùm ma túy khét tiếng ở thế giới ngầm tại thời điểm đó. Jung Seok (Jo Jung Suk), một công tố viên có khao khát lật đổ đế chế đen tối của Lee Doo Sam.

Trailer.

Theo dự kiến, Drug King (마약왕: Ông hoàng ma túy) sẽ ra mắt khán giả trên màn ảnh rộng vào ngày 19/12 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất