Phim Ảnh

Họp báo 'Wind Wind Wind': Song Ji Hyo và Lee El khoe sắc bên bạn trai nữ chính 'Globin'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Dàn diễn viên "Wind Wind Wind" tham gia họp báo ra mắt bộ phim điện ảnh sắp tới.

Chiều tối ngày 22/03, buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh Wind Wind Wind được diễn ra tại Yongsan I-Park Mall với sự tham gia của nam ngôi sao Shin Ha Kyun, “mợ ngố” Song Ji Hyo, Lee Sung Min và “thư ký chó” Lee Ei.

Nữ diễn viên sinh năm 1981 - Song Ji Hyo.

Nụ cười tỏa nắng.

Diễn viên Shin Ha Kyun.

“Tiền bối' Lee Sung Min.

Lee El - Nữ phụ trong loạt phim nổi tiếng như Black, Hwayugi, Goblin,…

“Anh em” Sung Min - Ji Hyo.

Cùng cười rạng rỡ.

Lee El - Song Ji Hyo.

4 nhân vật chính.

Theo những thông tin tiết lộ trước đó, tác phẩm này được quay bởi đạo diễn nổi tiếng Lee Byeong Heon. Anh là người đứng đằng sau thành công của bộ phim hài hước Twenty quy tụ bộ ba mỹ nam Kang Ha Neul, Kim Woo Bin và Junho (2PM) và thu hút không ít người xem đến rạp hồi năm 2015.

Bộ phim hài hước Twenty.

Nhà sản xuất của hai bộ phim ăn khách Inside men (Lee Byung Hyun) và The last princess (Son Ye Jin) cũng sẽ chịu trách nhiệm sản xuất cho phim này.

Wind Wind Wind là một bộ phim hài tình cảm kể về cuộc hành trình của bốn nhân vật khám phá và tìm kiếm tình yêu trên đảo Jeju, nơi được biết đến có gió thổi rất mạnh. Trong đó, Shin Ha Kyun và Song Ji Hyo sẽ hóa thân thành cặp vợ chồng đang trong giai đoạn lạnh nhạt của cuộc hôn nhân.

Poster chính thức.

Người chồng Bong Soo (Shin Ha Kyun) mơ ước trở thành một đầu bếp hàng đầu, nhưng trong thực tế, anh chỉ là một người chồng yếu đuối sợ vợ. “Mợ ngố” sẽ vào vai người vợ năng động Mi Young. Diễn viên Lee Sung Min sẽ vào vai Seok Geun sẽ vào vai một người đàn ông trung niên tính tình “tăng động”, đồng thời cũng là anh trai của Mi Young. Lee El sẽ vào vai Je Ni, một người phụ nữ bí ẩn.

Trailer của Wind Wind Wind.

Wind Wind Wind được khởi quay vào tháng 3/2017 và dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 5/4 này.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất