Phim Ảnh

Họp báo 'VIP': Áp đảo loạt nữ phụ, Jang Nara trẻ xinh bên 'anh chồng' Lee Sang Yoon

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Sự kiện họp báo phim VIP với sự góp mặt của Jang Nara, Lee Sang Yoon, Lee Chung Ah, Pyo Ye Jin, Shin Jae Ha.

Vào chiều ngày 25/10, buổi họp báo giới thiệu sản xuất đầu tiên của dự án phim truyền hình VIP (브이아이피) đài SBS, đã được diễn ra tại trụ sở SBS ở Mok-dong, Seoul. Đến tham dự sự kiện quan trọng này có sự xuất hiện của các diễn viên chính bao gồm Jang Nara, Lee Sang Yoon, Lee Chung Ah, Pyo Ye Jin, Shin Jae Ha…

Các diễn viên tạo dáng chữ “VIP”.

VIP thuộc thể loại melodrama văn phòng bí ẩn, kể về thời kỳ phát triển của những người phụ nữ đang cố gắng vượt lên trong khi vấp ngã trong công việc. Dẫu biết khó khăn, họ vẫn mạnh mẽ tiếp tục công việc và tiến về phía trước thêm một lần nữa.

Jung Sun (Jang Nara) là một người phụ nữ nhanh trí, tính cách tươi sáng, nhưng cô ấy cũng đã che giấu nỗi đau cho riêng mình mà những người khác không biết. Cô là một thành viên của đội quản lý VIP của Cửa hàng bách hóa Sungwoon, cô đã phát hiện ra một loạt bí mật sau khi nhận được một tin nhắn nặc danh.

Jang Nara.

Trong khi, “anh chồng quốc dân” Lee Sang Yoon đóng vai Park Sung Joon - trưởng nhóm quản lý VIP của Cửa hàng Sungwoon và cũng là chồng của Na Jung Sun. Và Lee Chung Ah đóng vai Lee Hyun Ah, át chủ bài xuất sắc, người phụ trách nhiều khách hàng VIP nhất. Cô gây choáng như một người phụ nữ đẳng cấp, thể hiện sự tự tin.

Lee Sang Yoon.

Lee Chung Ah.

Shin Jae Ha.

Kwak Sun Young.

Pyo Ye Jin.

Video tại họp báo.

Mời các bạn đón xem tập đầu tiên được phát sóng vào lúc 10h tối (KST) ngày 28/10 sắp tới trên kênh SBS.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất