Phim Ảnh

Họp báo 'Tình đầu ngây ngô': Lai Guan Lin (Wanna One) đóng vai nam chính trong bản làm lại của 'mỹ nam' Thái Lan - Mario Maurer

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Lai Guan Lin sẽ đảm nhận vai nam chính trong dự án phim truyền hình Trung Quốc "A Litte Thing Called Frist Love (Tình đầu ngây ngô)".

Như những thông báo trước đó, sau khi “chia tay” nhóm nhạc nam dự án Wanna One, chàng ca sĩ trẻ Lai Guan Lin đã lên đường sang Trung Quốc lập nghiệp và quảng bá với tư cách là diễn viên ngay sau nhận được lời mời xuất hiện trong một dự án phim truyền hình đầu tay của mình.

Được biết, trong sự kiện họp báo với biên kịch vào chiều nay (13/01), Lai Guan Lin sẽ ra mắt làng giải trí Hoa ngữ với tư cách là diễn viên dẫn đầu trong bộ phim truyền hình học đường, được làm lại từ tác phẩm điện ảnh của Thái Lan - Crazy Little Thing Called Love (Tình yêu đầu tiên) ra mắt năm 2010 với sự tham gia của “mỹ nam” Mario Maurer và Pimchanok Leuwisedpaiboon. Theo báo cáo, dự án làm lại được đổi tên thành A Litte Thing Called Frist Love (Tình đầu ngây ngô).

Theo đó, Lai Kuan Lin sẽ đảm nhận vai nam chính A Lượng, sở hữu vẻ ngoài điển trai, cuốn hút với tài năng thể thao, sở thích chụp ảnh và nụ cười làm tan chảy trái tim các thiếu nữ. Anh chàng nhanh chóng khiến nữ chính phải lòng mình. Đó cũng chính là liều thuốc giúp nữ chính thay đổi mọi thứ.

Trong khi, Tình yêu đầu tiên kể về câu chuyện tình yêu giữa cô nữ sinh Tiểu Thủy, một cô gái sống khá khép kín và chàng mỹ nam khóa trên A Lượng. Tiểu Thủy có ngoại hình bình thường, dường như ngại giao tiếp với các bạn học trong trường. Qua sự giúp đỡ của một vài người bạn khác, cô nàng dần mở lòng và trở nên thân thiết với họ. Nhờ sự cổ vũ của bạn bè, Tiểu Thủy đăng ký vào câu lạc bộ kịch ở trường và quen biết với A Lượng. Vượt qua nhiều khó khăn và không ít thử thách, cô nàng lấy can đảm để thổ lộ với tiền bối, nhưng cũng là lúc họ đành phải xa nhau. Về sau họ vẫn ghi khắc những giây phút đáng nhớ của tuổi học trò.

Theo dự kiến, phim A Litte Thing Called Frist Love (Tình đầu ngây ngô) sẽ được chiếu trên đài Hồ Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất