Phim Ảnh

Họp báo 'Thơ ngây' bản điện ảnh: Đạo diễn giải thích nguyên nhân vì sao chọn Lâm Duẫn làm nữ chính

Như Hồ
Chia sẻ

Đoàn phim "Thơ ngây" có cuộc họp báo ở Bắc Kinh trước khi phim được chính thức công chiếu, đạo diễn Trần Ngọc San tiết lộ lý do tại sao chọn Lâm Duẫn đảm nhận vai nữ chính trong phim mình lần này.

Thơ ngây là bộ phim điện ảnh cải biên từ truyện tranh Itazura na Kiss của tác giả Kaoru Tada, trong phim Lâm Duẫn đảm nhận vai diễn Nguyên Tương Cầm thích chàng thiếu niên thiên tài Giang Trực Thụ do Vương Đại Lục đảm nhận, trong lúc tỏ tình thất bại chuẩn bị bỏ cuộc thì ba cô ấy lại “mang” cô ấy đến nhà Trực Thụ ở nhờ. Một người đuổi, một người trốn viết nên câu chuyện cuộc sống thanh xuân vườn trường tràn đầy sự ngọt ngào.

Đây bộ phim điện ảnh thứ hai của đạo diễn Trần Ngọc San, sẽ được lên sóng vào dịp lễ tình nhân năm 2019. Trong đó, với dàn diễn viên gồm những cái tên như Vương Đại Lục và Lâm Duẫn sẽ tạo cảm giác mới mẻ, viết nên câu chuyện tình yêu ngọt ngào đến với người xem. Thêm vào đó, Thơ ngây được định sẽ được lên sóng vào dịp lễ tình nhân càng làm cho mọi người thêm phần mong đợi.

Trailer phim.

Trước khi lên sóng, hôm qua đoàn phim đã có cuộc họp báo ở Bắc Kinh với sự tham gia của Vương Đại Lục, Lâm Duẫn và đạo diễn Trần Ngọc San. Cũng trong buổi họp báo này đạo diễn Trần Ngọc San cho biết lý do bà chọn Lâm Duẫn đảm nhận vai diễn Nguyên Tương Cầm lần này: Thứ nhất là vì sự “ngây thơ tự nhiên” của cô ấy và thứ hai là vì Lâm Duẫn vẫn luôn cố gắng để có được vai diễn này mà không hề nản lòng.

Chia sẻ của đạo diễn Trần Ngọc San tại họp báo.

Phim chính thức ra rạp Trung Quốc và Việt Nam từ ngày 14/02/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất