Phim Ảnh

Họp báo 'The King': Cậu chủ Lee Min Ho đẹp xuất sắc, tình tứ bên Kim Go Eun và Woo Do Hwan

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Sự kiện họp báo drama The King: Eternal Monarch 더킹-영원의 군주) với sự tham gia của Lee Min Ho, Kim Go Eun, Woo Do Hwan, Kim Kyung Nam, Jung Eun Chae và Lee Jung Jin.

Teaser.

Vào chiều ngày 16/04, buổi họp báo cáo sản xuất của dự án phim truyền hình The King: Eternal Monarch 더킹-영원의 군주) đài SBS đã chính thức được tổ chức. Dưới ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, sự kiện đã được tiến hành phát sóng trực tuyến mà không cần có sự tham gia của các phóng viên, báo chí. Đến tham dự có sự xuất hiện của dàn diễn viên chính bao gồm Lee Min Ho, Kim Go EunWoo Do Hwan, Kim Kyung Nam, Jung Eun Chae Lee Jung Jin.

Được biết, đây là một dự án phim truyền hình thứ Sáu-thứ Bảy mới nhất của biên kịch Kim Eun Sook, người đứng sau thành công của drama Yêu tinh, Người thừa kế, Hậu duệ mặt trời, Mr. Sushine. Phim thuộc thể loại tình cảm-lãng mạn-giả tưởng, diễn ra trong hai vũ trụ song song của chế độ quân chủ và dân chủ. Nội dung kể về câu chuyện tình yêu của hoàng đế Lee Gon (Lee Min Ho) và thám tử Jung Tae Eul (Kim Go Eun) khi họ hợp tác với nhau ngăn chặn một cuộc khủng hoảng.

Lee Min Ho.

Woo Do Hwan toát ra sức hút khi vào vai Jo Young, vệ sĩ chính và cũng là người bạn thân nhất của Hoàng đế Lee Gon.

Jung Eun Chae đã thể hiện sự quyến rũ kép của bản thân, hóa thân thành nhân vật Goo Seo Ryung kiêu kỳ và ngạo mạn - nữ Thủ tướng trẻ tuổi nhất và đầu tiên của Hàn Quốc.

Kim Kyung Nam đảm nhận nhân vật Kang Shin Jae - một thám tử có quyết tâm, hiểu biết nhạy bén đang làm việc cùng Jung Tae Eul.

Lee Jung Jin đảm nhận vai Lee Rim - chú của Lee Gon, một nhân vật quyền lực.

Theo dự kiến, The King: The Eternal Monarch (더킹-영원의 군주) sẽ ra mắt vào lúc 10h tối (KST) ngày 17/04 sắp tới trên đài SBS.

Mời các bạn theo dõi SAOstar để cập nhật thêm nhiều thông tin mới từ làng giải trí nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất