Phim Ảnh

Họp báo 'Mama Fairy and the Woodcutter' của Moon Chae Won - Yoon Min Hyun: Dự sẽ 'hot' như 'Thư ký Kim sao thế?'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Diễn viên Moon Chae Won, Yoon Hyun Min, Seo Ji Hoon,.. của drama sắp ra mắt "Mama Fairy and the Woodcutter" đã có mặt đầy đủ để tham dự buổi họp, trao đổi những thông tin về sản phẩm mới của mình với phóng viên, báo chí.

Vào chiều ngày 30/10, buổi họp báo đầu tiên của dự án phim truyền hình đầu tuần Mama Fairy and the Woodcutter (계룡선녀전) đài tvN chính thức được tổ chức tại Times Square, Yeongdeungpo-gu, Seoul. Đến tham dự sự kiện, có sự xuất hiện của dàn diễn viên chính bao gồm Moon Chae Won, Yoon Hyun Min, Seo Ji HoonKang Mina.

Nhiều khán giả cũng như các phóng viên có mặt tại chương trình đã dự đoán rằng, bộ phim sẽ có sức ảnh hưởng mạnh mẽ, thu hút mọi chú ý của người xem về câu chuyện tình xen lẫn quá khứ và hiện tại. Mama Fairy and the Woodcutter sẽ tạo nên cơn “sốt” châu Á sau tác phẩm cùng đài - Thư ký Kim sao thế? của Park Min YoungPark Seo Joon.

“Thư ký Kim sao thế?”. Được biết, Park Min Young và Moon Chae Won là bạn bè thân thiết chung công ty quản lý Namoo Actors.

Moon Chae Won.

Yoon Hyun Min.

Seo Ji Hoon.

Kang Mina.

Mama Fairy and the Woodcutter dựa trên webtoon nổi tiếng kể về câu chuyện của một nàng tiên 699 tuổi - Sun Ok Nam (do Moon Chae Won và ngôi sao gạo cội Go Doo Shim thủ vai) từ triều đại Goryeo (Cao Ly) và Joseon. Trong một lần giáng trần, Sun Ok đã tắm tại khe núi nhỏ và bị anh tiều phu trộm y phục. Không thể quay lại tiên giới, Sun Ok phải lòng chàng tiều phu và hai người đã nên duyên.

Tuy nhiên, chồng nàng gặp tai nạn và qua đời. Sau 699 năm chờ chồng đầu thai, nàng trở thành nghệ nhân pha chế có tiếng trong thời hiện tại và gặp lại Jung Yi Hyun (Yoon Hyun Min), Kim Geum (Seo Ji Hoon) có thể một trong hai là hóa thân của người chồng quá cố của cô.

Review.

Theo dự kiến, Mama Fairy and the Woodcutter (계룡선녀전) ra mắt vào lúc 9h30 tối (KST) ngày 05/11 trên kênh tvN.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất