Phim Ảnh

Họp báo 'Khi hoa trà nở': Gong Hyo Jin không nhịn được cười vì 'chàng ngố' Kang Ha Neul - Kim Ji Suk

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Diễn viên Gong Hyo Jin, Kang Ha Neul và Kim Ji Suk dự họp báo sản xuất trước khi drama When the Camellia Blooms (동백꽃 필 무렵 - tạm dịch: Khi hoa trà nở).

Vào chiều ngày 17/09, buổi họp báo đầu tiên của dự án phim truyền hình thứ tư-thứ năm When the Camellia Blooms (동백꽃 필 무렵 - tạm dịch: Khi hoa trà nở) đài KBS đã được diễn ra tại khách sạn Ramada ở Sindorim-dong, Guro-gu, Seoul. Đến tham dự sự kiện hôm nay có sự xuất hiện của các diễn viên chính cùng đạo diễn sản xuất bao gồm Gong Hyo Jin, Kang Ha NeulKim Ji Suk.

Gong Hyo Jin.

Kang Ha Neul.

Kim Ji Suk.

Được biết phim thuộc thể loại hài lãng mạn, nội dung kể về Yong Shik (Kang Ha Neul) - một cảnh sát viên trẻ nhiệt huyết và chân thành. Anh tin rằng mình có thể làm được tất cả mọi thứ với tình yêu của mình và khiến cho Dong Baek (Gong Hyo Jin) cũng nghĩ giống như vậy. Trong khi, những người xung quanh luôn chế giễu niềm tin vào sức mạnh tình yêu của họ.

“Chị đại” không thể ngừng cười trước hành động bắn tim đáng yêu của Kang Ha Neul.

Ngượng ngùng với tạo dáng trái tim của Kim Ji Suk và nói: “Đừng vậy mà”.

Khoảnh khắc dễ thương.

Theo dự kiến, When the Camellia Blooms (동백꽃 필 무렵 - tạm dịch: Khi hoa trà nở) sẽ ra mắt khán giả vào lúc 10h tối (KST) ngày 18/09 sắp tới trên kênh KBS.

Clip tại họp báo.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất