Phim Ảnh

Họp báo 'Fate and Fury': Mặt Lizzy cứng đơ, Lee Min Jung - So Yi Hyun xinh xắn bên Joo Sang Wook - Lee Ki Woo

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Diễn viên Joo Sang Wook, So Yi Hyun, Lee Min Jung, Lee Ki Woo,...có mặt tại buổi họp báo "Fate and Fury (운명과 분노)" để cùng trao đổi về nội dung phim trước khi dự án chính thức lên sóng vào ngày mai.

Vào chiều hôm nay (30/11), dàn diễn viên chính của bộ phim truyền hình sắp tới Fate and Fury (운명과 분노) đài SBS bao gồm Lee Min JungJoo Sang Wook, So Yi Hyun, Lee Ki Woo,…đã đến tham dự buổi họp báo đầu tiên cùng với nhà sản xuất tại trụ sở SBS ở Mok-dong, Yangcheon-gu, Seoul.

Như thường lệ, nhan sắc mặn mà, xinh đẹp của phu nhân “tài tử” Lee Byung Hun và In Gyo Jin trở thành tâm điểm của mọi chú ý. Tuy nhiên, cư dân mạng bàn tán xôn xao trước gương mặt cứng đơ do lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ của nữ ca sĩ kiêm diễn viên Lizzy (After School). Bên cạnh đó, Lee Ki Woo thu hút mọi ánh nhìn với ngoại hình cao ráo, bảnh trai. Joo Sang Woo vẫn lịch lãm hơn kể từ sau khi kết hôn, mới đây vợ anh - nữ diễn viên Cha Ye Ryeon đã dính phải scandal khi có người tố cáo bố cô về tội lừa đảo.

Lee Min Jung.

So Yi Hyun quyến rũ.

Gương mặt Lizzy khác rất nhiều so với trước đây.

Lee Ki Woo.

Joo Sang Wook.

Yoon Hak.

Cả hai đều tỏa sáng mọi khung hình.

Fate and Fury thuộc thể loại tâm lý-tình cảm, kể về cuộc sống mâu thuẫn của bốn nhân vật chính, một người phụ nữ yêu một người đàn ông để thay đổi số phận của mình và người đàn ông đó yêu cô ấy bởi vì anh ấy tin rằng họ được sinh ra là để dành cho nhau. Ngoài ra, còn có một người phụ nữ cố gắng để giành một người đàn ông vì lý do ích kỷ của riêng mình và một người đàn ông cố gắng để giành chiến thắng người phụ nữ đó.

Teaser 2.

Theo dự kiến, Fate and Fury (운명과 분노) sẽ lên sóng vào lúc 9h05 tối (KST) ngày 01/12.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất