Phim Ảnh

Họp báo 'Clean With Passion For Now': Kim Yoo Jung thành nữ phụ đam mỹ trong chuyện tình của Yoon Kyun Sang - Song Jae Rim

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Diễn viên Yoon Kyun Sang, Kim Yoo Jung, Song Jae Rim và Yoo Sun đã có mặt tại buổi họp báo drama "Clean with Passion for Now" để cùng chia sẻ và trả lời phóng viên những thông tin về bộ phim trước khi chính thức ra mắt.

Vào chiều nay (26/11), buổi họp báo đầu tiên của bộ phim truyền hình sắp tới Clean with Passion for Now (일단 뜨겁게 청소하라) đài JTBC đã chính thức được tổ chức tại Trung tâm mua sắm Times Square ở Seoul. Đến tham dự sự kiện này có sự xuất hiện của đạo diễn sản xuất cùng dàn diễn viên chính bao gồm Yoon Kyun Sang, Kim Yoo Jung, Song Jae RimYoo Sun.

Yoo Kyun Sang.

Kim Yoo Jung.

Song Jae Rim.

Yoo Sun.

Trông đẹp đôi quá!

Cặp này giống tình huynh đệ hơn”.

Buổi họp báo trở nên tươi vui náo nhiệt và tạo được nhiều tiếng cười không chỉ với vẻ ngoài xinh xắn, đẹp trai mà còn bao trùm sự đáng yêu, hài hước của các diễn viên. Đặc biệt, những kiểu tạo dáng tình tứ, ngọt ngào của hai “soái ca” Song Jae Rim và Yoon Kyun Sang thu hút nhiều sự chú ý.

Ai mới là một cặp thực sự?

Nếu các bạn muốn biết, thì chúng tôi sẽ sẵn lòng trả lời…

Từ nữ chính ngôn tình, Kim Yoo Jung bỗng trở thành nữ phụ đam mỹ.

Đáng yêu đến nỗi chỉ biết cười.

Cười tươi như hoa.

Clean with Passion for Now kể về mối tình lãng mạn giữa chàng tổng giám đốc Jang Sun Gyul (do Yoon Kyun Sang thủ vai) của công ty vệ sinh, anh luôn nghĩ rằng sự sạch sẽ quan trọng hơn bất cứ điều gì khác và cô nàng bê bối đang tìm việc - Gil Oh Sol (Kim Yoo Jung) bận rộn đến mức không có thì giờ để dọn dẹp. Mối quan hệ giữa cả hai sẽ trở nên phức tạp hơn khi có sự xuất hiện của anh chàng mang trong mình tâm hồn tự do, có chút ngớ ngẩn, sống một cách bí ẩn trên sân thượng nhà Gil Oh Sol - Choi Gun (Song Jae Rim).

Teaser 3.

Theo kế hoạch, Clean with Passion for Now (일단 뜨겁게 청소하라) sẽ phát sóng vào lúc 9h30 tối (KST) ngày 26/11 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất