Phim Ảnh

Họp báo 'Cấp tiên phong': Thành Long gặp nguy hiểm khiến đạo diễn hốt hoảng, Dương Dương - Ngải Luân sẽ có cảnh hôn

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 18/12, dàn diễn viên gồm Thành Long, Dương Dương,... và đạo diễn đã có mặt ở buổi họp báo phim điện ảnh Cấp tiên phong. Họ đã cùng nhau chia sẻ những câu chuyện thú vị phía sau màn ảnh.

Vào ngày 18/12, phim điện ảnh Cấp tiên phong đã tổ chức buổi họp báo ở Bắc Kinh với chủ đề “Cùng nhau chiến đấu nào”. Đạo diễn Đường Quý Lễ, các diễn viên chính như Thành Long, Dương Dương, Ngải LuânMiya, Từ Nhược HàmChu Chính Đình đã có mặt ở buổi họp báo này. Được biết, phim điện ảnh Cấp tiên phong sẽ công chiếu vào mùng 1 Tết năm 2020.

Xem thêm: Chàng nam chính điển trai trong 'Nhất dạ tân nương' Viên Hạo đang gây sốt màn ảnh Hoa ngữ là ai?

Thành Long cùng đạo diễn Đường Quý Lễ đã hợp tác qua những bộ phim như Đại náo phố Bronx, Câu chuyện cảnh sát 4, Thần thoại, 12 con giáp,… và bộ phim Cấp tiên phong là tác phẩm điện ảnh thứ 9 mà hai người họ hợp tác với nhau. Đường Quý Lễ chia sẻ: “Cùng Thành Long đóng phim phải có một khái niệm thăng cấp một bậc. Những gì người khác làm qua thì không làm, những gì trước đó đã làm thì không được làm“.

Thành Long

Xem thêm: Sau khi xem những hình ảnh này tin chắc bạn sẽ 'lọt hố' cô nàng Trịnh Sảng ngay lập tức

Vị đạo diễn này còn đùa rằng “đã chia một ít DNA của Thành Long”. Đó chính là thực hiện cảnh đánh không cần mạng đã chia một ít cho Dương Dương, một bên đánh đấm một bên hài hước đã chia cho Ngải Luân, hình ảnh điển trai trẻ trung đã chia cho Chu Chính Đình. Còn về phần MiyaTừ Nhược Hàm, ông nói hai người họ là những người đảm nhận trọng trách xinh đẹp, quyến rũ.

Đạo diễn Đường Quý Lễ

Thành Long nghĩ lại ký ức quay cảnh phim nguy hiểm nhất: “Lúc đó quay cảnh motorboat, tôi bị rơi xuống từ chiếc thuyền này và bị dập dìu đến một tảng đá lớn ở dưới nước. Vì sóng quá lớn nên tôi không thể nào ra khỏi đó được. Sau khi tôi được cứu lên bờ thì tôi thấy Đường Quý Lễ khóc. Và đó là lần đầu tiên tôi thấy Đường Quý Lễ khóc trong nhiều năm hợp tác“.

Thành Long

Đồng thời diễn viên chính trong phim là Ngải Luân đã tiết lộ rằng trong phim điện ảnh lần này, anh sẽ có cảnh hôn Dương Dương. Tuy nhiên cụ thể ra sao thì mọi người hãy ra rạp xem để biết thêm thông tin chi tiết.

Dương Dương

Dương Dương - Ngải Luân

Chu Chính Đình

Miya

Từ Nhược Hàm

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất