Phim Ảnh

Họp báo '#ALIVE': Park Shin Hye bỗng đứng tuổi, nắm chặt tay Yoo Ah In như 'mẹ và con trai'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Sự kiện họp báo công khai lần hai của dự án điện ảnh #ALIVE (#살아있다) có sự góp mặt của Park Shin Hye và Yoo Ah In.

Yoo Ah In và Park Shin Hye.

Vào chiều ngày 15/06, buổi ra mắt truyền thông và họp báo thứ hai của bộ phim điện ảnh #ALIVE (#살아있다) đã được tổ chức tại rạp chiếu phim đại học Lotte Konkuk, Jayang-dong, Gwangjin-gu, Seoul. Khác với buổi họp báo đầu tiên được tiến hành trực tuyến bằng cách livestream mà không cần sự xuất hiện của các phóng viên, sự kiện hôm nay quy tụ nhiều cánh truyền thông báo chí nổi tiếng của Hàn Quốc. Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của cặp đôi diễn viên chính Yoo Ah In  Park Shin Hye.

Như mọi khi, hai ngôi sao nổi tiếng của chúng ta có những tương tác thân mật và nắm chặt lấy tay nhau, nở nụ cười rạng rỡ. Trong đó, sự đối giữa họ đã trở thành một chủ đề gây sốt. Mặc dù Park Shin Hye kém Yoo Ah In bốn tuổi, song dường như khán giả có thể nhận thấy rõ vẻ ngoài trưởng thành, đứng tuổi qua kiểu trang điểm và phong cách thời trang không phù hợp. Cô ấy diện trên người bộ váy trắng trông khá thô cứng, không bắt mắt. Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận được vẻ đẹp tự nhiên, xinh xắn của nữ ngôi sao sinh năm 1990.

Ngược lại, Yoo Ah In cho thấy vẻ ngoài trẻ trung và cá tính với chiếc quần hip hop kiểu cách màu đỏ kèm theo chiếc áo len tay dài màu đen. Trên thực tế, nam ngôi sao 33 tuổi được xem là một trong những diễn viên có phong cách thời trang “chất ngất”, đỉnh nhất làng giải trí Hàn Quốc. Theo đó, một số ý kiến cho rằng cặp đôi trông giống như hình ảnh người mẹ hiền và cậu con trai cáu kỉnh.

Mặt khác, #ALIVE thuộc thể loại phim kinh dị sinh tồn. Nội dung kể về sự bùng phát đột ngột của một căn bệnh bí ẩn khiến những người bị nhiễm tấn công người khác. Khi căn bệnh nhanh chóng lan rộng khắp Seoul và vượt khỏi tầm kiểm soát, những người sống sót bị mắc kẹt một mình trong căn hộ của họ mà không truy cập được dữ liệu di động, Wi-Fi, nhắn tin hoặc gọi điện thoại. Yoo Ah In và Park Shin Hye đảm nhận vai Joon Woo và Yoo Bin, hai người sống sót bị cô lập giữa một thành phố nguy hiểm.

Theo dự kiến, #ALIVE (#살아있다) sẽ ra mắt khán giả trên màn ảnh rộng vào ngày 24/06 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất