Phim Ảnh

Hồng Hân và Trương Đan Phong chính thức làm hòa, cùng nhau đi dạo nhưng cư dân mạng lại phẫn nộ

Như Hồ
Chia sẻ

Truyền thông Hồng Kong chụp được những hình ảnh Hồng Hân và Trương Đan Phong hạnh phúc cùng nhau dạo cửa hàng hoa, Hồng Hân cho biết mọi chuyện đã không sao rồi.

Hồng Hân - 48 tuổi cùng chồng mình là Trương Đan Phong - 38 tuổi sau khi kết hôn vẫn luôn ân ái cùng nhau, nhưng bất ngờ hai tháng trước Trương Đan Phong bị truyền thông tung ra những bức hình anh cùng với quản lý của mình là Tất Huỳnh hẹn hò qua lại với nhau.

Lúc đó Hồng Hân ngoại trừ không lên tiếng thanh minh cho chồng, càng hủy follow với weibo của Trương Đan Phong và Tất Huỳnh, đến cả con trai cũng xóa đi những tấm hình của Trương Đan Phong, thậm chí có những lời nói được xem là chứng cứ chỉ trích việc ngoại tình của Trương Đan Phong cùng với trợ lý, phản kích thay cho mẹ.

Trước mắt, Tất Huỳnh đã từ chức, bên cạnh đó thì theo như truyền thông Hồng Kong không ngừng đưa tin thì thời gian gần đây không ngừng bắt gặp được những hình ảnh dạo phố ngọt ngào của Hồng Hân và Trương Đan Phong, dường như cả hai đã làm lành lại với nhau.

Mới đây, vào khoảng hơn 3 giờ chiều ngày 23 tháng 5, Trương Đan Phong đã lái chiếc xe mới cùng vợ Hồng Hân xuất hiện ở ngân hàng, sau đó cả hai tay trong tay đi dạo cửa hàng hoa. Hồng Hân khi nhận phỏng vấn của truyền thông khi được hỏi đến chuyện của Tất Huỳnh thì Hồng Hân trả lời: “Xin lỗi, không sao rồi”, “Trước đây chồng của tôi đã nói rất nhiều trên weibo, giải thích cũng rất rõ ràng, không muốn nói nhiều nữa”. Đối với chuyện con trai thanh lọc weibo đã là chuyện một năm trước và do công ty sắp xếp mà thôi.

Đứng trước sự việc này, cư dân mạng Trung Quốc thay vì vui mừng cho Hồng Hân thì cũng có một số khán giả quay lưng chỉ trích cả cặp đôi này: “Rảnh hơi nên bày trò, thế những lúc chị khóc lóc rồi lộ hình ảnh nghèo khổ sau chia tay thì thế nào?”, “Tóm lại gã đấy vẫn tồi và người phụ nữ này vẫn mê mệt vì loại người badboy ấy”, “Tôi thật không hiểu, chị ấy vì tình hay vì tiền? Hay vì hai đứa con?”, “Hàn gắn là chuyện mừng, nhưng có đáng tha thứ cho một kẻ công khai ngoại tình như Trương Đan Phong?”. 

Những người bênh vực Hồng Hân cho rằng cô ấy có nỗi khổ riêng, giờ đây “gương vỡ lại lành” là điềm hỉ, tốt nhất hãy cứ ủng hộ và chúc phúc cho họ. Câu chuyện scandal ngoại tình Trương Đan Phong - Tất Huỳnh coi như đến đây kết thúc với một cái kết viên mãn, không ai phải ra tòa, ly dị hay phân chia tài sản.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất