Phim Ảnh

Hồng Hân tái xuất đóng phim, đăng hình ảnh trong trang phục cổ trang

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 9/9, Hồng Hân đăng một loạt hình ảnh trong trang phục cổ trang để quảng bá cho bộ phim điện ảnh.

Trương Đan Phong từng được gọi là nam nhân tốt trong giới giải trí nhưng đến gần đây thì danh hiệu này dường như mờ nhạt và phai màu. Trước đó anh kết hôn với Hồng Hân và được gọi là điển hình của tình yêu chị em, luôn yêu thương vợ con nhưng vì chuyện “chán cơm thèm phở” mà danh xưng nam nhân tốt thế hệ mới đã bị hủy trong một đêm.

Xem thêm: 'Sứ mệnh nội gián 2' xứng đáng là 'Mission Impossible' của Hong Kong, Trương Gia Huy và đạo diễn khóc khi quay những cảnh tình cảm

Hồng Hân kết hôn với Trương Đan Phong dưới tình trạng mang theo một người con trai riêng, ở thời điểm đó Trương Đan Phong còn là một tiểu sinh không tên không tuổi; điều công chúng thấy Trương Đan Phong là người tốt vì vợ có con riêng nhưng vẫn đối xử tốt với cậu con trai kia và cho cậu con trai đó theo họ Trương của mình.

Hồng Hân sau khi kết hôn đã không còn đi đóng phim, cô ở nhà chăm con chăm sóc gia đình cho chồng an tâm làm việc. Có vẻ sau chuyện Trương Đan Phong ngoại tình đó, Hồng Hân đã thức tỉnh và cô ý thức được mình phải tiếp tục công việc của mình. Hồng Hân vốn là một minh tinh nổi tiếng của xứ Cảng Thơm, trong thời kỳ điện ảnh Hong Kong đang huy hoàng thì Hồng Hân cũng là một mỹ nữ nổi tiếng trong bảng vàng.

Xem thêm: Nhà sản xuất 'Trần tình lệnh' nghĩ mọi cách để bòn rút tiền của fan từ sức nóng của bộ phim?

Gần đây, Hồng Hân đăng hình ảnh về bộ phim điện ảnh mà mình đóng, sau một thời gian dài cô quay lại với màn ảnh làm không ít khán giả có cảm xúc khó nói. Hồng Hân trong trang phục thiết giáp, nhìn vào có vẻ là trong vai một nữ tướng quân, biểu hiện tà mị, tạo hình có phần bá đạo.

Hy vọng rằng sau nhiều biến cố hôn nhân, nữ diễn viên Hồng Hân sẽ có một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất