Phim Ảnh

Hóng 3 phim Thái mới của đài CH3, chưa lên sóng đã sốt xình xịch

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Trai xinh gái đẹp lại nườm nượp đổ bộ màn ảnh, dù đến tháng 11 mới phát sóng nhưng 3 phim Thái này đang khiến khán giả nháo nhào.

Buang Bunjathorn (Hẹn ước hoa Champa)

Đây là dự án tái hợp đầu tiên của cặp đôi Mario MaurerMai Davika sau thành công vang dội của Tình người duyên ma. Hiện mọt phim Thái đang rất mong đợi Buang Banjathorn vì diễn viên chính quá đẹp đôi và kịch bản quá nhiều kì bí, hấp dẫn. Phim thuộc dòng cổ trang xuyên không, được làm lại từ bản 2002 từng được đài CH7 sản xuất.

Mọi chuyện bắt đầu khi một cô gái thời hiện đại bỗng nhiên bị xuyên không, quay trở về thời tiền kiếp. Tại đây, cô đã gặp và yêu một chàng trai…

Đó là câu chuyện tình yêu xuyên không của Parenuan (Mai Davika) và Laoperng (Mario Maurer). Parenuan là một cô gái xinh đẹp, thông minh nhưng lại không có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Quá chán chường cuộc sống hiện tại, cô trở về ngôi nhà cũ. Parenuan đã nằm nghỉ trên chiếc giường thần rồi được xuyên không trở về đúng thời điểm, gặp được người mà cô đã yêu.

Đó chính là Laoperng. Chàng là vị hoàng tử thanh cao, nho nhã, ấm ấp như ánh nắng mặt trời, dịu nhẹ như gió mùa thu. Cô nàng đến từ hiện tại đã loạn nhịp trước Laoperng. Nếu không rời khỏi quá khứ trước 7 ngày, cô vĩnh viễn sẽ không trở lại hiện tại. Chuyện gì sẽ xảy ra khi người chồng xa lạ đột nhiên xuất hiện và tìm cách hòa giải?

Trailer Buang Bunjathorn (Hẹn ước hoa Champa).

Hãy cùng đón theo dõi Buang Bunjathorn, dự kiến được phát sóng vào khung giờ tối thứ 2 và 3.

Sai Tarn Huajai (Hành trình của con tim)

Bạn còn nhớ chuyện tình của chàng phi công điển trai và nữ diễn viên mới nổi trong Khun Chai Ronnapee (Ảo vọng giàu sang) chứ? Sắp tới đây, người hâm mộ phim Thái sẽ có cơ hội gặp lại cặp đôi James Ma - Mint Chalida trong Sai Tarn Huajai (Hành trình của con tim).

Hành trình của con tim là con đường tình yêu của Narang (James Ma) và Siriganyan (Mint Chalida Wijitwongtong). Cả hai có xuất thân cơ cực và ngày ngày đều vươn lên để đi tìm lối đi riêng cho cuộc đời mình. Chàng Narang được sinh ra trong một gia đình nghèo rồi được Khun Chai Maenthep Chongsawatdee nhận về làm con nuôi, cho đi du học.

Sau khi biết tình hình kinh doanh khách sạn của Khun Chai đang trên đà phá sản, Narang quay trở về. Dù bị Khun Chai khinh miệt, anh vẫn hết lòng, tìm cách giúp đỡ, kể cả chịu trách nhiệm trả món nợ cho ân nhân mình. Để có tiền xoay xở cho công ty, anh phải mượn tiền của Sunanta (Carissa Springett). Vốn có tình cảm với Narang nên Sunanta đã đồng ý ngay với một điều kiện thư kí riêng của anh phải do cô chọn.

Và Siriganyan đã trở thành thư kí của Narang, dưới sự giám sát của Sunanta. Cô luôn tỏ thái độ ghét bỏ, chảnh chọe và kiêu căng đối với Narang. Biết Siriganya muốn tránh né mình, Narang càng tìm cách tiếp cận. Giữa họ có hiểu lầm, có bất đồng quan điểm… và có cả một tình yêu đang âm ỉ, nhen nhóm mà cả hai đều chưa nhận ra. Liệu Narang và Siri có cùng nhau đi đến cuối Hành trình con tim hay sẽ bị dòng chảy cuộc đời xô đẩy rồi lạc mất nhau?

Trailer Sai Tarn Huajai (Hành trình của con tim).

Sai Tarn Huajai (Hành trình của con tim) dự kiến lên sóng vào khung giờ tối thứ 4 và 5.

Ruk Gun Punlawan (Vườn Thú Tình Yêu)

Một “cơn gió” ấm áp mang tên Ruk Gun Punlawan (Vườn Thú Tình Yêu) sắp mang chàng tân binh đẹp trai muốn xỉu - Nine Naphat đến với mọt phim Thái rồi đây! Đây là bộ phim đầu tay của Nine và cũng là sự tái xuất của nữ diễn viên “kẹo ngọt” Ice Preechaya sau Gasohug (Chàng trai trong mộng). Phim còn có góp mặt của dàn diễn viên phụ đẹp long lanh như Chanoksuda Raksanaves, Thongpoom Siripipat, Namcha Cheranut Yusanonda… Phim xoay quanh chuyện tình rối như tơ vò của chàng CEO hoàn mỹ và nhân viên vườn thú tomboy.

Sau một vài lần bị các cô người yêu “đá”, nàng tomboy Tulyana (Ice Preechaya) thích cua gái ngày càng “yếu đuối” hơn. Cô cảm thấy quá mệt mỏi khi quen những nàng “bánh bèo” điệu đà. Ý nghĩ chợt lóe lên trong đầu, Tul nghĩ sao không thử hẹn hò với đàn ông cho đỡ mệt mỏi nhỉ… Thanat - đàn anh làm chung với Tul, đẹp trai, lịch thiệp, body chuẩn đã làm “thức tỉnh” bản chất mê trai của nàng tomboy.

Mọi chuyện bắt đầu khi Methakawin (Nine Naphat) - CEO mới của vườn thú Blue Planet. Ác cảm với tomboy nên khi gặp Tul, Methakawin liền tỏ ra khó chịu. Mỗi lần họ chạm mặt nhau đều trở thành những trận “võ mồm” không hồi kết.

Mọi chuyện rắc rối hơn khi Rose (Namcha Cheranut Yusanonda), bạn gái xinh đẹp, quyến rũ của Methakawin xuất hiện. Chuyện tình giữa CEO hoàn hảo 100% và nàng tomboy sẽ tiến triển như thế nào?

Trailer Ruk Gun Punlawan (Vườn Thú Tình Yêu).

Ruk Gun Punlawan (Vườn Thú Tình Yêu) dự kiến chiếm sóng khung giờ cuối tuần của đài CH3, tối thứ 6, 7 và chủ nhật. Hiện 3 dự án trên chưa có lịch chiếu cụ thể, dự kiến lên sóng trong tháng 11, sau khi Thái Lan kết thúc lễ hỏa táng của đức vua Rama IX.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất