Phim Ảnh

Hơn một tháng nữa ‘Nữ thần rắn’ phần 2 chính thức lên sóng, Ken Phupoom và Taew Natapohn đóng vai gì?

Tuệ Nghi
Chia sẻ

“Nữ thần rắn” phần 2 chiêu mộ cả Nadech Kugimiya - Yaya Urassaya, vậy cặp đôi chính của phần 1 Ken Phupoom – Taew Natapohn sẽ đảm nhiệm vị trí nào?

Sau 2 năm kể từ cơn sốt Nakee (Nữ thần rắn), người hâm mộ của siêu phẩm này đang rất mong chờ cuộc hội ngộ của Ken Phupoom Taew Natapohn. Ơn giời, cuối cùng Nữ thần rắn 2 đã ấn định ngày khởi chiếu chính thức đó là ngày 18/10/2018!

Cặp đôi chính của Nữ thần rắn 2 - Nadech và Yaya.

Cặp đôi chính phần 1 - Tossapol và Kamkaew như chưa hề có cuộc chia ly…

Nữ thần rắn 2 sẽ nối tiếp phần 1 và được sản xuất thành bản điện ảnh. Điều này cũng gây tiếc nuối cho khán giả xem đài, vì họ vẫn muốn phần 2 của siêu phẩm này sẽ là phim truyền hình dài tập, chứ không phải là phim điện ảnh và chỉ vỏn vẹn trong 2 giờ đồng hồ ngắn ngủi. Bên cạnh đó, sự góp mặt của cặp đôi hot nhất nhì Thái Lan Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya trong Nữ thần rắn 2 cũng gây ra không ít tranh cãi.

Kết thúc phần 1, chuyện tình dang dở của nữ thần rắn Kamkaew (Taew Natapohn) cùng chàng khảo cổ học Tossapol (Ken Phupoom) khiến mọt phim Thái không khỏi day dứt, tiếc nuối. Điều người hâm mộ tò mò và muốn biết nhất ở thời điểm hiện tại là Ken Phupoom và Taew Natapohn sẽ đóng vai trò gì trong phần 2? Đồng thời, sự xuất hiện của cặp đôi vàng Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya có tạo nên cơn sốt phòng vé Nữ thần rắn như Ken - Taew đã từng chiếm sóng màn ảnh nhỏ?

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, Nữ thần rắn 2 sẽ được khởi chiếu. Nhưng mọi thông tin về cốt truyện của dự án này cũng như poster, teaser của dự án này vẫn đang được nhà sản xuất giấu kín. Hiện chỉ biết Ken Phupoom và Taew Natapohn vẫn sẽ tiếp tục đảm nhiệm nhân vật như phần 1. Còn Nadech Kugimiya sẽ đóng vai cảnh sát, Yaya Urassaya thủ vai một cô thôn nữ.

Nữ thần rắn 2 sẽ là tác phẩm điện ảnh thứ 2 trong năm nay của Yaya Urassaya sau Brother of the Year (Ông anh trời đánh). Phim cũng đánh dấu lần hợp tác thứ 8 của nữ diễn viên sinh năm 1993 cùng bạn trai Nadech Kugimiya.

Hãy tiếp tục theo dõi SAOstar để không bỏ lỡ bất kì thông tin nào về bộ phim trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất