Phim Ảnh

Hội bạn thân Son Ye Jin, Jung Ryeo Won, Uhm Ji Won đến ủng hộ phim 'Door Lock' của Gong Hyo Jin

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Những người chị em thân thiết của nữ ngôi sao hạng A - Gong Hyo Jin, gồm "chị đẹp" Son Ye Jin, Uhm Ji Won, "ma nữ" Jung Ryeo Won,..gửi lời chúc mừng, kêu gọi mọi người ủng hộ dự án mới của cô.

Vừa qua, hội bạn thân gồm Uhm Ji Won, Oh Yoon Ah, Jung Ryeo Won, Son Dam Bi, Son Ye Jin, Lee Jung Hyun đã đến tham dự buổi công chiếu Vip của dự án phim điện ảnh Door Lock (도어락) của “chị đại” Gong Hyo Jin. Sự kiện diễn ra không rầm rộ, ít sự xuất hiện của báo chí truyền thông nên không có nhiều hình ảnh được đăng tải. Tuy nhiên, qua ngày hôm nay, hội “chị đẹp” thân thiết của nữ ngôi sao Mặt trời của chàng Joo đã cập nhật Instagram với một số ảnh chụp tự sướng hiếm hoi.

Bài đăng của Uhm Ji Won. Ảnh chụp gồm có Son Ye Jin, Oh Yoon Ah và Lee Jung Hyun.

Bài đăng của Lee Jung Hyun.

Bài đăng của Oh Yoon Ah.

Bài đăng của Jung Ryeo Won.

Bài đăng của Son Dam Bi.

Door Lock thuộc thể loại kinh dị kì bí, kể về cô gái Kyung Min, người đang sống một mình tại căn hộ nhỏ. Một ngày nọ, cô phát hiện những dấu vết để lại sau khi có người lạ đột nhập vào phòng của mình. Kể từ đó, cuộc sống bình yên của Kyung Min hoàn toàn bị xáo trộn, cô luôn có cảm giác có người âm thầm dõi theo mình. Ngay sau khi bị cuốn vào những chuyện kinh dị, cô đã bắt đầu làm sáng tỏ một vụ giết người bí ẩn.

Trailer.

Theo dự kiến, Door Lock (도어락) sẽ ra mắt khán giả trên màn ảnh rộng vào ngày 05/12 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất