Phim Ảnh

Học ngay 4 bí kíp thả thính của Diệu Nhi trong 'Vu quy đại náo' để sớm 'thoát ế'

Minh Hoàng
Chia sẻ

Diệu Nhi trong phim "Vu quy đại náo" đã có những bí quyết thả thính hiệu quả và dễ thương.

Có lẽ đối với những khán giả đã xem phim điện ảnh Vu quy đại náo thì sẽ khó lòng quên được những phân cảnh thả thính đầy duyên dáng của Hiền (Diệu Nhi đóng) đối với anh ca sĩ Tài (Hồ Vĩnh Anh). Sử dụng chất liệu từ các câu nói từ mạng xã hội, biên kịch đã tạo ra những màn thả thính đơn giản mà hiệu quả.

1. Em thích anh

Đầu tiên bạn chỉ cần đặt câu hỏi có sự lựa chọn để đối phương trả lời, nội dung không quan trọng, miễn là hợp với không gian và thời gian. Giả dụ: “Anh thích trà sữa hay trà chanh”, “anh thích đen đá hay nâu”, “anh thích Lady Gaga hay Britney Spears”, “anh thích Ngọc Trinh hay Diệu Nhi”… Sau khi đối phương trả lời (nghĩa là đã dính bẫy), nếu hắn hỏi “còn em / anh” ngược lại thì càng tốt, nếu không thì cũng đừng ngần ngại mà nói: “Còn em thích anh”.

Ái chà chà… Tuyệt chiêu này nếu áp dụng trực tiếp thì hay ho và ép phê hơn vì bạn sẽ biết được sắc thái biểu cảm của người ta nhé. Trong trường hợp không có cơ hội gặp gỡ thì chat chit nhắn tin cũng ổn.

Độ sát thương: 3/5

2. Anh sẽ gọi vợ anh là gì?

Khi thả thính bằng chiêu này, bạn cần phải thật sự “tỉnh như ruồi”, hỏi như một câu hỏi vu vơ: “Nếu sau này có vợ, anh sẽ gọi vợ anh là gì? Là bà xã hay là em yêu?”. Đối phương cũng vẫn sẽ phải trả lời một trong hai, và ngay lập tức bạn đáp lại: “Dạ, có em đây”, “Dạ, mình kêu em”.

Độ sát thương: 3,5/5

3. Gia đình văn hóa

Trong phim, Diệu Nhi đã cảm thán khi ngồi bên cạnh ý trung nhân: “Hôm nay ngày đẹp quá ha. Nhưng ngày đẹp nhất với em, chính là ngày hai đứa mình cùng lãnh bằng khen gia đình văn hóa đó”.

Nếu như bạn thay thế bằng “ngày cưới”, “ngày đi đăng ký kết hôn”… thì vẫn ok đấy nhé. Tuy nhiên “gia đình văn hóa” sẽ mới mẻ và gây cười hơn. Lỡ như người ta có từ chối thì cũng thoải mái hài hước.

Độ sát thương: 4/5

4. Em sẽ kiện anh tội dám ngược đãi trái tim em

Chiêu này áp dụng khi bạn ở thế bị động hoặc chủ động đều được. Đó là lúc bạn cảm thán với đối phương khi họ làm một hành động đáng yêu nào đấy với bạn: “Em sẽ báo công an đó, vì cái tội anh dám ngược đãi trái tim em”. Đó có thể là khoảnh khắc nắm tay, hôn má, hay đơn giản là tặng quà, gửi một icon đáng yêu cho bạn.

Độ sát thương: 4,5/5

Tổng hợp các chiêu thả thính của Diêu Nhi.

Có thể thấy, Diệu Nhi đã chia sẻ nhiều bí kíp để thả thính thú vị. Còn áp dụng như thế nào, hiệu quả ra sao thì còn tùy thuộc bạn có sáng tạo để mới mẻ hơn không đấy. Hy vọng bạn sẽ thành công và đừng quên ra rạp để xem Vu quy đại náo, học thêm vài chiêu từ cô nàng dễ thương này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất