Phim Ảnh

Học cách tặng quà 8/3 ấn tượng như mẹ con nhà Cám và Cô Ba Sài Gòn

Ngọc Trang
Chia sẻ

Loạt quà tặng đặc biệt dành cho các "thánh nữ" trong ngày 8/3 chắc hẳn sẽ khiến bạn "mắt chữ A, mồm chữ O" vì quá phù hợp!

Mừng ngày quốc tế phụ nữ Việt Nam 8/3, công ty sản xuất phim và dịch vụ chuyên nghiệp Studio68 của Ngô Thanh Vân vừa gửi tặng khán giả chùm ảnh đặc biệt với tên gọi “Tặng quà gì cho các “thánh nữ” nhà Studio68?”.Trong đó, hình ảnh các quý cô xinh đẹp, quyền lực từ Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Ngày nảy ngày nay, Cô Ba Sài Gòn hay Về quê ăn Tết hiện lên với nhiều nét tính cách, mô tả thú vị cùng món quà hợp gout đặc biệt bá đạo, có một không hai.

“Mẹ già khó ở” Ngô Thanh Vân trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể được phong danh hiệu Thánh Challenge với món quà phù hợp nhất là vị trí giám đốc sáng tạo gameshow để tha hồ nghĩ kế thử thách thiên hạ.

Cô Tấm Hạ Vi hiền lành, cam chịu trở thành Thánh tạo nghiệp vì suốt ngày quay về kiếm chuyện, tạo cơ hội cho mẹ con Cám làm việc xấu. Món quà phù hợp cho cô Tấm ngày 8/3 là một bát canh Mạnh Bà để quên hết quá khứ, không hiện hồn về đòi công bằng với mẹ con Cám nữa.

Cô Cám Ninh Dương Lan Ngọc nổi danh nói dối, cướp chồng của chị xứng đáng với danh hiệu Thánh ba xạo. Món quà cho người có tính cách giống Cám là một chiếc xẻng để “tự chôn” để khỏi gây nguy hại cho xã hội.

Bà chủ nhà may Thanh nữ - Thanh Mai trong Cô Ba Sài Gòn nên nhận được một gáo nước lạnh để “hạ hỏa”, không nên dùng vũ lực tát con cái, gây xích mích gia đình.

Thánh Suy diễn Ninh Dương Lan Ngọc nên dành sức sáng tạo để tham gia cuộc thi viết kịch bản thay vì thường xuyên nghĩ ngợi lung tung, suy bụng ta ra bụng người.

Đối với một người “sính ngoại”, luôn tỏ ra sành điệu như cô nàng Thánh Đệm ngoại ngữ Helen (Diễm My 9x), một cuốn từ điển Anh - Việt để tra từ chắc chắn là món quà thích hợp nhất.

Thích hay không thích đều “lật”, chạy xe chở người về quê ăn tết cũng bị “lật”, vậy thì Thánh Lật này nên có một chiếc bánh tráng nướng để tha hồ lật qua lật lại cho thỏa thích.

Chùm ảnh và bình luận dí dỏm xung quanh các vai nữ chính trong những bộ phim do Ngô Thanh Vân “cầm trịch” khiến khán giả vô cùng thích thú. Loạt danh hiệu “Thánh nữ” nhanh chóng gây sốt cộng đồng mạng, khiến fan vừa tấm tắc khen ngợi, vừa tò mò tìm ra những nét tương đồng với cô nàng của mình trong dịp 8/3.

Còn bạn, bạn nghĩ bản thân hay cô nàng ấy phù hợp với danh hiệu “Thánh nữ” nào?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất