Phim Ảnh

'Hoàng hậu cuối cùng' vừa kết thúc Choi Jin Hyuk đã xem xét tham gia phim mới có đề tài báo thù của biên kịch 'School 2017'

Theo Soompi + Tổng hợp
Chia sẻ

Choi Jin Hyuk có thể sẽ trở lại màn ảnh nhỏ trong thời gian sớm nhất với dự án phim truyền hình mới của KBS.

Vào ngày 22/02, KBS tiết lộ với tờ Star New: “Choi Jin Hyuk đã nhận được lời mời vào vai nam chính của bộ phim Justice và hiện tại đang tích cực xem xét lời đề nghị. Được biết, Justice dựa trên một cuốn tiểu thuyết cùng tên kể về một người đàn ông dấn thân vào một cuộc tìm kiếm để trả thù sau khi mất gia đình.

Nếu Choi Jin Hyuk chấp nhận, nam diễn viên sẽ đảm nhận vai trò luật sư Lee Tae Kyung, một trong những người giỏi nhất trong ngành kinh doanh với tài năng giúp khách hàng của mình thắng kiện, mặc dù anh cũng có tiếng là bịa đặt nhân chứng.

Cũng đang trong quá trình xem xét tham gia bộ phim là nam diễn viên Son Hyun Joo, người sẽ vào vai Shin Woo Yong, CEO của một công ty xây dựng chuyên khai thác những con người tham lam và tham vọng giành lấy sự giàu có và quyền lực.

Choi Jin Hyuk được khán giả quan tâm và yêu thích qua vai diễn trong bộ phim Hoàng hậu cuối cùng vừa kết thúc vào ngày 21/02 vừa qua. Trong khi đó, nam diễn viên Son Hyun Joo gần đây nhất tham gia Criminal Minds (2017).

Dự án này sẽ được chỉ đạo bởi Jo Woong, đạo diễn của KBS Drama Special: Summer Dream và được biên kịch bởi Jung Chan Mi, người từng được biết đến qua hai bộ phim School 2017 và Cheer Up! (2015).

Theo kế hoạch, bộ phim dự kiến ​​sẽ được phát sóng vào tháng 7 năm nay trên KBS.

Chia sẻ

Theo

Soompi + Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất