Phim Ảnh

'Hoàng hậu cuối cùng' tập 21: Shin Sung Rok thành 'oppa' ngọt ngào của Jang Nara, Choi Jin Hyuk bị Thái hậu tra tấn dã man

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Sau khi tập 20 hết vào tối qua, SBS cũng đã phát hành đoạn preview trong tập 21 của bộ phim truyền hình "Hoàng hậu cuối cùng (The Last Empress)" được phát sóng vào 10h tối nay (31/01). Qua đó, những tình tiết mới được hé mở, tạo nên sự tò mò, phấn khích cho khán giả. 

Đoạn preview được tiết lộ vào ngày 31/01 của Hoàng hậu cuối cùng ở tập 21 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và đứng đầu phim truyền hình có lượt xem cao. Mở đầu đoạn video, Hoàng đế Lee Hyuk (Shin Sung Rok) xuất hiện với diện mạo hoàn toàn khác. Anh diện trên người bộ trang phục bình dị, mái tóc kéo thẳng trông trẻ trung và tử tế như “bạn trai quốc dân”.

Lee Hyuk tranh thủ dọn dẹp phòng ngủ của Hoàng hậu Oh Sunny (Jang Nara) và dựng lều trong phòng để tạo bầu không khí cắm trại như đi cắm trại ngoài trời. Thậm chí họ mặc trang phục và đội mũ len như các cô cậu sinh viên. Sau đó, anh nói: “Nàng không nghĩ đây là tuần trăng mật sao?”, và Lee Hyuk khiến Sunny ngơ ngác nhìn khi nói thân mật: “Nàng có muốn cho 'oppa' ăn cơm không?”.

Màn hình thay đổi, Sunny và Thái hậu Kang (Shin Eun Kyung) cùng đi thang máy, vì người khá đông nên Hoàng hậu đã đẩy bà ra ngoài. Thái hậu tỏ vẻ ngạc nhiên, nhìn chằm chằm vào Sunny và nói: “Để xem bệ hạ sẽ bảo vệ cô được bao lâu?”. Sunny mỉm cười, nhìn thẳng vào Thái hậu trả lời đánh thép: “Tôi sẽ tự bảo vệ mình”. Vào ban đêm, Sunny gọi Min Yoo Ra (Lee Elijah) đến, miễn cưỡng nói chuyện: “Tôi cần cô, thật không tệ khi chúng ta là người có mối thù lớn nhất đối với gia đình hoàng gia sao?”.

Trong lúc đó, Cheon Woo Bin (Choi Jin Hyuk) đang tập bắn một khẩu súng và thể hiện sự tức giận của mình, và tại thời điểm này, Lee Hyuk đã xuất hiện và hỏi: “Có phải ta là người nên giết cậu không?”. Tuy nhiên, dường như Min Yoo Ra đã nói hết cho Thái hậu và kết quả là Woo Bin bị là tra tấn hỏi cung và gặp rắc rối lớn trước khi trả thù được cho mẹ. Mặt khác, hoàng tử Lee Yoon dẫn em gái Sunny - Hel Ro về ra mắt Thái hậu và nói rằng cô ấy là bạn gái của anh.

Cuối ở đoạn video, Sunny nói rằng: “Ta tin rằng Seo Kang Hee có liên quan đến cái chết của Hoàng hậu So Hyun”. Hoàng đế hỏi Sunny: “Nàng có tin ta nếu ta nói chuyện đó không phải do ta làm không?”. Sau đó, Hoàng hậu trả lời: “Ta biết người không làm chuyện đó”. Câu nói của Sunny khiến Hyuk mỉm cười và xúc động chảy nước mắt.

Đại diện nhà sản xuất chia sẻ: “Trong tập phim này, Lee Hyuk sẽ biến thành một chàng trai ngọt ngào bên Sunny và đến giữa câu chuyện sẽ tiếp cận gần hơn về sự thật cái chết của Hoàng hậu So Hyun sẽ được đưa ra ánh sáng và thu hút chú ý. Các bạn sẽ rất phấn khích về các hoạt động bí mật của hoàng tử Lee Yoon. Xin hãy trông đợi vào tập phim nhé”.

Preview.

Để biết thêm chi tiết, mời các bạn đón xem vào lúc 10h tối nay (KST) trên kênh SBS.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất