Phim Ảnh

'Hoàng hậu cuối cùng' tập 21-22: Choi Jin Hyuk lộ thân phận khi cứu Jang Na Ra

Lin Lee
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình cung đấu hot nhất xứ Hàn hiện nay The Last Empress (Hoàng hậu cuối cùng) đã lên sóng tập 21,22 với những tình tiết vô cùng bất ngờ. Cùng SAOstar điểm qua tình tiết chính của tập phim nhé.

Hoàng hậu trở về cùng giao ước sống im lặng với ngôi vị khiến cả hoàng cung rung chuyển. Vì là một giao ước tốt cho cả đôi bên, Lee Hyuk cùng Thái Hậu vờ chấp nhận điều kiện này. Mặt khác, cả hai tính kế ra lệnh cho cảnh vệ Chun Woo Bin quyến rũ Hoàng Hậu để buộc cô ly hôn.

“Nếu như tôi thật sự yêu Hoàng Hậu thì sao”?

Trước mệnh lệnh vô lí của Lee Hyuk và Thái Hậu, Wang Ship lo sợ bản thân sẽ tiếp tục làm tổn thương Hoàng Hậu nhưng phải cắn răng cam chịu. Anh vô cùng lo lắng cho an nguy của Sunny.

Sunny thành công trở về.

Sự trở về của cô làm hoàng cung chao đảo.

Ra giao ước sống im lặng với Lee Hyuk.

Thái Hậu và Lee Hyuk tính kế khiến Sunny ly hôn.

Wang Shik lo sợ việc gây tổn thương đến Sunny.

Sunny ra giao ước với Lee Hyuk

Hoàng hậu Sunny vờ sống với bộ mặt “cừu non” vừa lên kế hoạch điều tra án mạng của Hoàng Thái Hậu. Theo điều kiện, tiểu thư Ah Ri được sắc phong lên hàng công chúa trước sự chấp thuận của Sunny và công chúng. Nhũ mẫu Kang Hee chính thức lên chức Tổng quản, Min Yoo Ra cũng vì thế mà mất lòng tin cũng như vị thế trong lòng Lee Hyuk.

Nhờ vô tình nghe được cuộc nói chuyện giữa công chúa Ah Ri và nhũ mẫu, Sunny biết được chuyện thư kí Min có mặt tại án mạng của Hoàng Thái Hậu. Bước tiếp theo vẫn chỉ có thể quan sát rồi hành động. Wang Shik tiếp tục kế hoạch lấy lòng Trưởng Công Chúa, trong khi đó thầy Byun cũng đã lấy được sổ ghi chép của Soo Hyun Hoàng Hậu từ Thái tử Yoon.

Công chúa Ah Ri được sắc phong.

Kéo theo nhũ mẫu cũng được thăng chức.

Yoo Ra rất bất bình.

Sunny tình cờ nghe được sự thật từ cuộc nói chuyện của nhũ mẫu.

Sunny đã biết được Yoo Ra có mặt ở hiện trường vụ án.

Wang Shik tranh thủ lấy lòng Trưởng công chúa.

Thầy Byun đã lấy được sổ ghi chép của Hoàng Hậu cũ từ tay Thái tử Yoon.

Nhũ mẫu Kang Hee thăng chức lên Tổng quản.

Yoo Ra nhân cuộc gặp riêng với Lee Hyuk lấy cắp thuốc giảm đau của Wang Shik hòng tìm cách điều tra thân phận của anh. So với việc phải đối mặt với Lee Hyuk, Wang Ship càng tức giận hơn khi Yoo Ra ngày một lộ bản chất “cáo già”. Wang Shik giờ đây thêm một mối lo nữa ngoài trả thù đó là việc phải giữ an toàn cho Hoàng Hậu. Tiếp tục kế hoạch trở về, Sunny thiết lập kênh phát sóng trực tiếp nhằm lấy lại cái nhìn thiện cảm của quốc dân. Điều này lại khiến Thái Hậu giận dữ nhưng không may công chúng thật sự đứng về phía Sunny. Ngạc nhiên hơn, em gái của cô cũng đã được Thái tử Yoon tiết lộ thân phận nhà văn nổi tiếng và giúp anh ra mặt với báo chí. Một bàn thắng từ cả chị và em nhà họ Oh.

Yoo Ra đánh cắp thuốc đẻ điều tra.

Wang Shik ngày càng hận Yoo Ra.

Anh có thêm nỗi lo mới là sự an toàn của Hoàng Hậu.

Sunny tạo kênh truyền hình phát sóng để lấy thiện cảm.

Và hiệu quả ngoài mong đợi.

Em gái Sunny cũng ra mặt giúp thái tử Yoon.

Min Yoo Ra thuê người mưu sát Hoàng Hậu ở buổi kí tặng sách, nhận thấy được bất lợi, Wang Shik đã cứu cô và bị thương ở đầu. Lúc này Sunny cũng nhận ra vết sẹo bị cắn ở tay cảnh vệ Chun Woo Bin chính là do cô cắn. Quá bất ngờ, cô đã liên lạc với thầy Byun và biết được thân phận thật sự của anh thật ra là Wang Shik. Để ngăn chặn việc vết thương ở đầu của Wang Shik bị phát hiện, Sunny nhanh chóng ngăn chặn việc chẩn đoán lại.

Yoo Ra thuê người mưu sát Sunny.

Nhưng Wang Shik đã đỡ cho cô và bị thương nặng.

Nhận ra vết cắn do mình gây ra.

Sunny biết được thân phận thật của Wang Shik.

Trực tiếp ngăn chặn cuộc chẩn đoán của Wang Shik.

Sunny biết được thân phận thật của cảnh vệ Chun Woo Bin.

Liệu Sunny có giúp Wang Shik thoát khỏi nghi ngờ, cùng đoán xem Hoàng hậu cuối cùng (The Last Empress) tập 23,24 vào ngày mai 27/12/2018 trên kênh SBS và được cập nhật thông tin sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất