Phim Ảnh

'Hoàng hậu cuối cùng' tập 18: Jang Nara giúp cha Hoàng hậu So Hyun phản công, túm cổ áo hỏi tội Thái hậu Shin Eun Kyung

Theo Soompi
Chia sẻ

Nhà sản xuất của "Hoàng hậu cuối cùng" đã chia sẻ những bức ảnh mới, cho thấy sự đối đầu giữa Thái hậu và cha của Hoàng hậu So Hyun.

Theo Nielsen Korea, tập 17 của Hoàng hậu cuối cùng (The Last Empress) đài SBS phát sóng ngày 17/01 vừa qua đã đạt 16,1% về tỷ suất người xem ấn tượng ở khu vực đô thị Seoul và 15,2% trên toàn quốc. Mới đây, nhà sản xuất cũng đã công bố một số ảnh mới của Shin Eun KyungKim Myung Soo trong tập 18.

Trong phim, ngôi sao “gạo cội” Shin Eun Kyung đảm nhận vai Thái hậu Kang - mẹ ruột của Hoàng đế Lee Hyuk (Shin Sung Rok). Bà ta có tính khí hống hách, khó đoán, âm mưu và nham hiểm nhất trong tuyến nhân vật phản diện của phim. Trong khi đó Kim Myung Soo đóng vai Byun Baek Ho, từng là người đứng đầu đội vệ binh hoàng gia và là cha của Hoàng hậu quá cố - So Hyun (Shin Go Eun. Cả hai đã thể hiện kỹ năng diễn xuất mạnh mẽ qua những bức ảnh được đăng tải.

Cuối tập 17, khán giả tiếp tục cảm nhận được sự căng thẳng gia tăng khi Byun Baek Ho xuất hiện, và giúp Hoàng hậu Oh Sunny (Jang Nara) thực hiện một cuộc phản công lớn nhắm đến Lee Hyuk và Thái hậu.

Hòng đuổi cổ được Sunny ra khỏi Hoàng cung, Thái hậu đã triệu tập một cuộc họp fan cho quyển tiểu thuyết The Last Mrs. Spencer. Theo đó, bà mời người được xem là tác giả của tiểu thuyết - Oh Hel Ro (Stephanie Lee) - em gái Sunny và tổng biên tập của công ty xuất bản để vạch trần những lời dối trá của Oh Hel Ro.

Tuy nhiên, Oh Sunny đã lên kế hoạch để Lee Hyuk đọc một đoạn trích trong cuốn sách. Hoàng đế trở nên bối rối và sốc khi phát hiện ra rằng các chi tiết về cái chết của Nữ hoàng So Hyun đã được mang vào tiểu thuyết. Cuối cùng, Byun Baek Ho bất ngờ ra mắt, ông hét lên: “Đây có phải là cách con gái tôi chết không? Ai đã giết Hoàng hậu So Hyun?”.

Trong bức ảnh mới, Shin Eun Kyung và Kim Myung Soo không hề nhượng bộ, giận dữ đối đầu với nhau kịch liệt, khiếu bầu không khí thêm khó thở. Hình ảnh Kim Myung Soo túm lấy cổ áo của Shin Eun Kyung đã thu hút sự chú ý của khán giả. Nam diễn viên nhìn chằm chằm vào bà với ánh mắt hình viên đạn, giải phóng cơn thịnh nộ của mình và thậm chí muốn kết liễu mạng sống của bà. Người xem tò mò muốn tìm hiểu thêm cảm xúc của Byun Baek Ho khi Thái hậu vẫn không sợ hãi hay hốn hận về việc đã làm.

Sau một buổi tập đơn giản, hai diễn viên lập tức tiến hành vào việc quay phim. Ngay cả trước khi bộ phim bắt đầu, Shin Eun Kyung và Kim Myung Soo đã hòa mình vào vai diễn của họ một cách hoàn hảo, đảm nhận phần quay phim với kỹ năng diễn xuất giàu kinh nghiệm. Kim Myung Soo đã lột tả hoàn hảo sự tuyệt vọng và buồn bã của Byun Baek Ho, trong khi Shin Eun Kyung sử dụng biểu cảm của mình để khéo léo thể hiện lên nhân vật Thái hậu, người luôn giữ ánh mắt lạnh lùng.

Nhân viên sản xuất cho biết: “Đây là một cảnh không thể tránh khỏi, trong đó Byun Baek Ho đã không công khai sự thật cái chết của con gái mình, anh không thể giữ được sự tức giận của mình thêm được nữa. Xin hãy chờ đợi những diễn biết sẽ xảy ra từ Byun Baek Ho, người đang lãnh đạo phe đối lập với Hoàng gia trong bóng tối, người nắm lấy cổ áo của Thái hậu và những âm mưu bó mật sẽ được tiết lộ trong tương lai”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất