Phim Ảnh

'Hoàng hậu cuối cùng' tập 11: Jang Nara quay về cung trả thù, Choi Jin Hyuk được thăng chức

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Qua đoạn review và những hình ảnh mới, khán giả có thể hiểu một cách tổng quát trong tập 11 của "Hoàng hậu cuối cùng" được chiếu vào tối nay.

Vào ngày 26/12, SBSNOW đã phát hành đoạn review cho tập 21-22 (tức tập 11 ở Việt Nam) của bộ phim truyền hình Hoàng hậu cuối cùng (The Last Empress) sẽ được lên sóng vào tối nay. Mở đầu video, Hoàng đế Lee Hyuk (Shin Sung Rok) uy nghiêm đứng trước nhiều quân thần và dõng dạc tuyên bố: “Ta sẽ phong chức đội trưởng bảo vệ cho Cheon Woo Bin (Choi Jin Hyuk)”. Lúc này, chàng thị vệ tự nhủ: “Tôi chắc chắn bây giờ Lee Hyuk đã tin tưởng mình”.

Ở phân cảnh khác, Lee Hyuk đứng đối diện và nói chuyện với Oh Sunny (Jang Nara), anh trở nên lo lắng: “Cô nghĩ rằng điều này có ý nghĩa?”, Hoàng hậu tự tin trả lời kèm theo một nụ cười: “Tôi nghĩ về nó như một hợp đồng hôn nhân”. 

Tiếp đến, Oh Sunny nghe được chuyện Byeon (người thân cận của Thái hậu) sai các cung nữ: “Rõ ràng Hoàng thái hậu đã để lại thứ gì đó?”, và họ buộc phải tuân lệnh đi tìm.

Sunny không ngủ tại phòng của mình mà cô ấy ngủ trong bồn tắm tròn nhỏ, mang theo chiếc gậy để tự đề phòng. Woo Bin bất ngờ xuất hiện: “Điều này làm cho hoàng hậu nguy hiểm hơn”. Lúc này, cô bảo mẫu Kang Hee (Yoon So Yi) đã nhìn thấy anh và tỏ ra ngạc nhiên. Woo Bin tiếp tục: “Tại sao người lại trở lại đây, Hoàng hậu mama”.

Phân cảnh khác, Sunny gặp mặt Woo Bin, cô mỉm cười: “Ta sẽ không còn gây rắc rối như ta đã làm trước đây nữa. Rất vui được gặp anh, vệ sĩ Cheon Woo Bin”.

Hoàng thái hậu hẳn rất ngạc nhiên khi Sunny trở lại hoàng cung.

Để biết thêm chi tiết, mời các bạn nhớ đón xem tập tiếp theo vào lúc 10h tối nay trên kênh SBS, và được vietsub tại các web tại Việt Nam vào ngày hôm sau.

Review.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất