Phim Ảnh

'Hoàng hậu cuối cùng' của Jang Nara xác nhận tăng thêm 4 tập, tiết lộ ngày kết thúc

Theo Soompi
Chia sẻ

Như vậy, drama đang ăn khách nhất của Hàn Quốc - "Hoàng hậu cuối cùng" với sự tham gia của Jang Nara, Choi Jin Hyuk, Shin Sung Rok sẽ kéo dài thêm!

Vào tháng trước, theo một nguồn tin từ ngành công nghiệp phim truyền hình đã lên tiếng nói rằng bộ phim truyền hình Hoàng hậu cuối cùng (The Last Empress) đài SBS đàm phán để kéo dài thêm bốn tập nữa (mỗi tập 30 phút). Ban đầu phim lên kế hoạch phát sóng 48 tập (tức 26 tập ở Việt Nam), nhưng vì độ nổi tiếng và phản ứng tích cực từ công chúng, phim sẽ kéo dài đến 52 tập (28 tập/giờ).

Vào ngày 11/02, đội ngũ sản xuất của Hoàng hậu cuối cùng đã chính thức lên tiếng xác nhận rằng bộ phim sẽ được kéo dài thêm bốn tập. Như vậy phim sẽ đóng máy với 52 tập chứ không phải 48 tập và được kéo dài thêm một tuần nữa. Theo kế hoạch, Hoàng hậu cuối cùng kết thúc vào ngày 21/02 sắp tới để nhường khung giờ cho dự án phim khác.

Một nhân viên sản xuất chia sẻ: “Với quyết định gia hạn thêm bốn tập, các diễn viên và nhân viên đang đổ hết năng lượng vào mọi cảnh để có kết thúc thành công tốt đẹp ngay lập tức và hứa hẹn nhiều hứng thú trong các tập mới”. Được biết, bộ phim Big Issue do Joo Jin MoHan Ye Seul đảm nhận vai chính sẽ đảm nhận khung thời gian phát sóng vào ngày 06/03.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất