Phim Ảnh

'Hoàng đế' Shin Sung Rok đóng phim giả tưởng hài-lãng mạn, Go Jun Hee từ chối vì tin đồn liên quan tới Seungri

Theo Soompi + Naver
Chia sẻ

Nam diễn viên Shin Sung Rok chuẩn bị trở lại màn ảnh nhỏ với drama "Perfume (퍼퓸: Hương hoa)", dự sẽ bén duyên cùng Go Jun Hee. Tuy nhiên, công ty quản lý vội rút lui bởi chỉ trích từ khán giả.

Chiều ngày 01/04, theo chương trình phát sóng hàng ngày, Shin Sung Rok được chọn vào vai nam chính trong một dự án phim đầu tuần đài KBS 2TV - Perfume (퍼퓸: Hương hoa). Sau đó, công ty quản lý HB Entertainment của nam ngôi sao cũng trả lời các báo cáo như sau: “Shin Sung Rok sẽ xuất hiện trong dự án này”.

Được biết, phim thuộc thể loại hài lãng mạn giả tưởng, nội dung kể về một người phụ nữ trung niên cố gắng hi sinh cả cuộc đời mình cho gia đình, rồi nó sụp đổ ngay trước mắt cô và một người đàn ông không đủ can đảm để tìm thấy tình yêu đích thực trong cuộc đời mình.

Shin Sung Rok sẽ đóng vai nhà thiết kế thời trang Seo Yi Do, là người gwanjong (một thuật ngữ Hàn Quốc đề cập đến những người bị ám ảnh theo đuổi và khao khát sự chú ý). Trong phim, Seo Yi Do là nhà thiết kế nổi tiếng nhất xứ Kim Chi với thân hình, giọng nói và khuôn mặt hoàn hảo. Tuy nhiên, anh ấy đã có hơn 52 nỗi ám ảnh khác nhau và tổng cộng có 35 trường hợp bị dị ứng với mọi thứ xung quanh.

Thường được biết đến với nhiều vai phản diện khác nhau, và thể hiện được một chút khía cạnh hài hước, đáng yêu trong Hoàng hậu cuối cùng đài SBS. Do vậy, người hâm mộ cũng như khán giả xem đài vô cùng phấn khích khi nam diễn viên trở lại màn ảnh với một dự án hoàn toàn khác biệt so với trước đây.

Trong khi đó, Go Jun Hee đã nhận được lời mời và hiện đang xem xét cho vai nữ chính Min Jae Hee, một phụ nữ trung niên, được trả lại vẻ ngoài trẻ trung của mình nhờ vào một loại nước hoa thần kỳ. Tuy nhiên, tranh cãi lớn vì nữ diễn viên dính líu đến các scandal liên quan tới Seungri (Big Bang). Đầu giờ chiều, phía nhà sản xuất tuyên bố, Go Jun Hee đưa ra quyết định cuối cùng là không tham gia.

Kịch bản Perfume được viết bởi nhà văn Choi Hyun Ok và được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Kim Sang Hwi, dự kiến ​​sẽ được phát sóng vào tháng 6 này.

Chia sẻ

Theo

Soompi + Naver

Tin mới nhất