Phim Ảnh

'Hoàng đế' Lee Min Ho diện áo trắng chất phát ngất selfie và gửi tặng fans thơ kỉ niệm 14 năm debut

DAO DAO
Chia sẻ

Lee Min Ho đã viết những dòng này cho người hâm mộ nhân kỷ niệm 14 năm ra mắt.

Bộ phim Bogota của Song Joong Ki sẽ tiếp tục ở Colombia vào tháng 8

Bogota đang có kế hoạch bắt đầu tái thực hiện việc quay phim ở Colombia.

Ban đầu, bộ phim có Song Joong Ki tạm dừng quay phim với các diễn viên và nhân viên vội vã quay trở lại Hàn Quốc sau khi COVID- 19 bùng phát. Tuy nhiên, bộ phim hiện đang lên kế hoạch quay trở lại Colombia để tiếp tục quay phim khi cuộc khủng hoảng COVID19 giảm bớt.

Các diễn viên cũng đã nhận được tin rằng việc quay phim sẽ tiếp tục vào tháng 7 hoặc tháng 8 và hiện đang điều chỉnh lịch trình của họ. Bogota, với sự tham gia của Song Joong Ki và Lee Hee Jun, kể câu chuyện về một người đàn ông nhập cư vào Colombia và định cư.

Nam diễn viên Lee Min Ho đã tặng người hâm mộ một video selfie đáng yêu và thông điệp ngọt ngào, nhân kỷ niệm 14 năm ra mắt

Trở lại vào ngày 10 tháng 5, nam diễn viên Lee Min Ho đã vào Instagram của mình và tải lên một video selfie và một bức ảnh của một bài thơ. Trong phần chú thích, Lee Min Ho đã viết: “Gửi tất cả người hâm mộ của tôi.
Cảm ơn bạn đã kỷ niệm 14 năm ra mắt của tôi. Tôi thực sự đánh giá cao tất cả mọi thứ bạn đã ủng hộ từng bước trong sự nghiệp của tôi. Hy vọng tất cả cuộc sống của bạn được hạnh phúc“.

Lee Min Ho đã ghi lại khuôn mặt của mình trong video và kết thúc bằng dấu V trong khi mỉm cười trước máy ảnh. Bài thơ trong slide thứ hai dịch như sau.

“Có lẽ các ngôi sao sẽ mang nỗi buồn của bạn đi

Có lẽ những bông hoa sẽ lấp đầy trái tim bạn với vẻ đẹp của chúng

Có lẽ hy vọng sẽ luôn lau đi nước mắt của bạn

Và hơn tất cả mọi thứ,

sự im lặng sẽ khiến bạn mạnh mẽ. “

Lee Min Ho xuất hiện lần đầu vào năm 2006 thông qua bộ phim truyền hình dành cho giới trẻ Secret Campus của EBS. Anh ấy đã tạo ra bước đột phá của mình trong bộ phim truyền hình năm 2009, Boys Over Flowers. Kể từ đó, anh ấy đã được xuất hiện trên nhiều bộ phim truyền hình ăn khách khác nhau, bao gồm City Hunter, Huyền thoại biển xanh, The Heirs…

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất