Phim Ảnh

Hoàng Cảnh Du trả lời phỏng vấn về chuyện 'diễn viên lưu lượng không hề chú tâm về diễn xuất'

Theo Sina
Chia sẻ

Giới giải trí Hoa Ngữ hiện đang phải đối mặt với rất nhiều dị nghị quanh mối lo lắng về việc các diễn viên trẻ hiện nay có lượng fan hâm mộ lớn không chuyên tâm đóng phim. Trong một buổi nói chuyện với nam diễn viên Hoàng Cảnh Du, phóng viên kênh truyền thông Sina đã nhắc đến vấn đề này.

Kênh giải trí Sina đưa tin, Hoàng Cảnh Du là một “người mới” rất may mắn trong giới giải trí. Năm 2016, Hoàng Cảnh Du được đông đảo công chúng biết đến nhờ vai diễn Cố Hải trong bộ phim chiếu mạng Thượng Ẩn, cũng từ đây anh chính thức bắt đầu sự nghiệp biểu diễn của mình. Sau đó anh tiếp tục vào vai tay súng Cố Thuận trong bộ phim Điệp Vụ Biển Đỏ (Operation Red Sea) ra mắt dịp tết nguyên đán 2018, và chính vai diễn này đã đưa tên tuổi của anh lên một tầm cao mới.

Trước đây không lâu, lần đầu đến Tokyo Nhật tham gia LHP Tokyo với tư cách là một trong những diễn viên chủ chốt của Điệp Vụ Biển Đỏ, sau đó anh lại góp mặt trong Tuần lễ điện ảnh Trung Quốc, từ khai mạc, bế mạc cho đến trao giải chỉ trong thời gian 4 ngày ngắn ngủi gần như anh đều kín lịch trình công việc, những cảnh điểm nổi tiếng dù cách khách sạn anh ở rất gần nhưng cũng chỉ là “đi qua” chứ không có thời gian ghé lại.

Cũng trong khoảng thời gian ở Tokyo này, anh đã có một cuộc trò chuyện ngắn ngủi với phóng viên Sina về con đường phát triển của nghề diễn viên. Với thân phận một diễn viên, anh đã thẳng thắn bày tỏ rằng anh rất trân trọng niềm vui mà nghề diễn viên mang lại cho mình, đó cũng chính là cách để anh trải nghiệm những cuộc đời khác nhau. Anh cũng bày tỏ mục tiêu của anh trong nghề diễn viên đơn giản chỉ là “biểu diễn không ngừng” và “cố gắng làm ra những tác phẩm tốt nhất”.

Hoàng Cảnh Dư lần này tham gia bộ phim Phi Trì Nhân Sinh của Hàn Hàn, anh vào vai tay đua giàu có, rất nỗ lực, chịu khó và đặc biệt rất nhiều tiền. Khi nói về vai diễn này, anh phát biểu: “Tôi (trong phim) vừa có tiền lại vừa rất nỗ lực, tôi đem phần lớn số tiền mình có để đầu tư vào sự nghiệp tôi yêu thích, sau đó tôi cố gắng tích cực và như thế tôi sẽ thu được kết quả tốt thôi.” Là một tay đua vừa có tiền lại vừa chăm chỉ, cũng giống như một diễn viên vừa có tiếng lại vừa tập trung diễn xuất, không biết đây có phải là tình tiết do Hàn Hàn cố tình sắp đặt hay không.

Đồng thời trong Phi Trì Nhân Sinh, Hoàng Cảnh Dư sẽ gặp lại người cộng tác cũ của mình trong Điệp Vụ Biển ĐỏDoãn Phưởng, hơn nữa mối quan hệ giữa hai nhân vật trong phim cũng gần giống như mối quan hệ cũ, trong Điệp Vụ Biển Đỏ mối quan hệ giữa hai người là tay súng và người quan sát, trong Phi trì nhân sinh là tay đua và hoa tiêu. Sự hợp tác một lần nữa của hai người chắc chắn sẽ trở thành đề tài bàn luận rộng rãi sắp tới.

Khi được hỏi về hiện tượng các diễn viên có tên tuổi hiện nay không chuyên tâm đóng phim, Hoàng Cảnh Dư cho rằng không thể “vơ đũa cả nắm”, anh nói thêm rằng một diễn viên vừa có tên tuổi, lại vừa biết chăm chỉ nỗ lực tức là một mũi tên bắn trúng 2 đích.

Đoạn phỏng vấn giữa Sina và Hoàng Cảnh Du

Phóng viên Sina: Xin cho biết anh có mục tiêu gì đối với nghề diễn viên không, hoặc có nhân vật nào được anh đặt làm mục tiêu của mình hay không?

Hoàng Cảnh Dư: “Thực sự thì tính đến thời điểm này, tôi làm việc không ngừng nghỉ trong suốt 2 năm qua, tôi thấy đóng phim rất thú vị và tôi rất yêu thích nghề diễn viên của mình. Cứ 1-2 năm tôi lại được trải nghiệm những cuộc sống khác nhau của các nhân vậy, thực sự tôi thấy đây là một chuyện rất vui vẻ. Còn về mục tiêu, tôi không có mục tiêu đặc biệt nào cả, chỉ hi vọng có thể tiếp tục đóng phim và cố gắng cho ra những tác phẩm tốt nhất.”

Phóng viên Sina: “Hiện nay có rất nhiều dị nghị xung quanh những diễn viên có lượng fan hâm mộ đông, chẳng hạn như mọi người cho rằng các diễn viên nếu có lượng fan hâm mộ lớn thì sẽ không thể tĩnh tâm để đóng phim, bởi vì có thể bạn sẽ vì luôn muốn duy trì độ nổi tiếng của mình, mà bị phân tán tư tưởng khi quay phim, anh nghĩ như thế nào về vấn đề này?”

Hoàng Cảnh Dư: Tôi nghĩ đây là một hiểu lầm, có thể hiện nay rất nhiều người có cách nghĩ khác về những diễn viên trẻ, nhưng chúng ta không thể “vơ đũa cả nắm”, vẫn nên cho lớp trẻ cơ hội thì hơn. Không thể nói có nhiều fan hâm mộ là một chuyện xấu, tôi cho rằng đó hoàn toàn là một việc tốt, nếu bạn có một nền tảng tốt như thế và bạn cố gắng một chút thì sẽ có kết quả tốt thôi mà. Dẫu sao thì mọi người cũng không muốn mình cứ luôn cố gắng luôn nỗ lực nhưng lại không có ai nhìn thấy, không có ai ghi nhận. Nếu bạn luôn được chú ý nhưng lại để mọi người thấy bạn không nỗ lực thì chắc hẳn đó cũng không phải kết quả mọi người mong muốn. Cho nên khi được chú ý, được phát hiện và bản thân bạn lại nỗ lực, thì tôi cho rằng đó là “một mũi tên trúng 2 đích”.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất