Phim Ảnh

Chính thức xác nhận Hoàng Cảnh Du - Lý Thấm nên duyên trong 'Hậu duệ mặt trời' bản Trung

Như Hồ
Chia sẻ

Hoàng Cảnh Du và Lý Thấm sẽ kết đôi trong phim Quân trang thân yêu - phiên bản Trung của Hậu duệ mặt trời.

Quân trang thân yêu là bộ phim truyền hình thanh xuân, hiện đại, quân đội xoay quanh hai nhân vật chính là Lương Mục Trạch - bộ đội đặc chủng và Hạ Sơ - bác sĩ quân nhân. Tác phẩm sẽ chính thức khai máy vào ngày mai (07.01) và lên sóng vào năm 2021, tiệc khai máy cũng đã diễn ra vào tối hôm nay.

Mới đây, Quân trang thân yêu đã chính thức xác định nam chính Lương Mục Trạch do Hoàng Cảnh Du đảm nhận, nữ chính Hạ Sơ được giao cho Lý Thấm. Tác phẩm được xem là phiên bản Trung của Hậu duệ mặt trời đang nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Hoàng Cảnh Du nổi lên từ phim đam mỹ Thượng ẩn. Những năm gần đây, anh gây được ấn tượng mạnh với vai diễn trong nhiều thể loại khác nhau. Đa phần những bộ phim hành động mà Hoàng Cảnh Du tham gia, anh đều đảm nhận nhân vật cảnh sát. Với hình tượng lính đặc chủng lần này trong Quân trang thân yêu của Hoàng Cảnh Du có lẽ cũng không có ngoại lệ.

Lý Thấm là nữ diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1990 bước chân vào ngành giải trí và được mọi người biết đến nhờ vào vai diễn Tiết Bảo Thoa trong Hồng lâu mộng (2008). Cách đây không lâu, nhờ vào phim điện ảnh Trung Quốc cơ trưởng, Lý Thấm nhận giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất trong LHP Kim Hạc. Mãi đến bây giờ cô vẫn chưa thể bứt phá khiến khán giả mong chờ, hy vọng nữ diễn viên sẽ có thêm cơ hội để chứng minh được năng lực của bản thân mình và nhân vật Hạ Sơ là một trong số đó.

Bạn có mong đợi vào sự hợp tác lần này giữa hai người họ không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất