Phim Ảnh

'Hoan lạc tụng 3' chuẩn bị khởi quay: Dương Tử ở lại, Tưởng Hân rời đi?

Như Hồ
Chia sẻ

Trên mạng xuất hiện tin Hoan lạc tụng 3 sẽ khởi quay vào tháng 6, dàn diễn viên chính có sự thay đổi.

Hoan lạc tụng là phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả A Nại do Lưu Đào, Tưởng Hân, Vương Tử Văn, Dương Tử, Kiều Hân… đảm nhận vai chính. Tác phẩm xoay quanh về 5 cô gái với hoàn cảnh gia đình và tính cách hoàn toàn khác biệt, cùng sống trong tiểu khu lầu 22, từ những người lạ đến khi quen thuộc, giúp đỡ lẫn nhau, cùng nhau trưởng thành. Hoan lạc tụng gồm có hai phần, cả hai phần khi phát sóng đều gặt được những thành tích đáng ấn tượng, được rất nhiều khán giả yêu thích.

Nối tiếp 2 phần thì mới đây có tin Hoan lạc tụng 3 sẽ khai máy vào cuối tháng 6 năm nay nhưng dàn diễn viên chính có sự thay đổi gồm: Lưu Đào - vai Andy, Vạn Thiến - vai Phàn Thắng Mỹ, Lý Thạnh - vai Khúc Tiểu Tiêu, Dương Tử - vai Khâu Oánh Oánh, Kiều Hân - vai Quan Quan Sư Nhĩ, Vương Khải - Triệu Khải Bình…

Hoan lạc tụng - Phần 1 tập 1

Hoan lạc tụng 3 không có sự góp mặt của Vương Tử Văn và Tưởng Hân đang vấp phải nhiều sự phản đối của khán giả. Nhiều người mong muốn bày tỏ chỉ muốn xem dàn diễn viên cũ mà thôi. Bạn có mong đợi vào Hoan lạc tụng 3 lần này không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất