Phim Ảnh

'Hoán đổi thanh xuân' tập 4: Xuân Hùng muốn chia tay Quỳnh Hoa vì 'gà con' Kang Phạm?

Sun
Chia sẻ

Trong tập trước, sự xuất hiện của Văn Thanh khiến Nghi Xuân cảm thấy bực tức và khó hiểu về mối quan hệ giữa cậu với ba mình. Và giờ đây, không chỉ chung lớp, Văn Thanh còn chính thức dọn về ở chung một nhà với Nghi Xuân, mở đầu những ngày tháng gian nan của "gà con" khi sống với tiểu thư kiêu kỳ.

Mở đầu tập phim, ông Cường (Bạch Long) chính thức giới thiệu Văn Thanh (Kang Phạm) với Nghi Xuân (Quỳnh Hoa). Văn Thanh là con của dì Năm (Đặng Phương Thảo), mà dì Năm lại là em họ của mẹ Nghi Xuân, nên Văn Thanh cũng là người thân trong gia đình. Ông Cường mong Nghi Xuân có thể đối đãi với Văn Thanh như chính người thân của mình, giúp đỡ, chia sẻ với cậu nhiều hơn trong cuộc sống cũng như trong học tập, trường lớp.

Ông Cường giới thiệu Văn Thanh với Nghi Xuân

Đối lập với thái độ chân thành mong được giúp đỡ của Văn Thanh, Nghi Xuân tỏ ra lạnh nhạt, thờ ơ và không đồng ý cho cậu ở lại. Cô không thích sống “chung đụng” với ai và nhà cô cũng không phải là “mái ấm tình thương” mà “chứa chấp” hết người này đến người khác. Từ trước đến giờ, cô đã khó chịu vì sự hiện diện của dì Năm, nay thêm sự xuất hiện của Văn Thanh, làm cô càng thêm bực tức và lo sợ sẽ mất đi vị trí của mình cũng như người ba thân yêu của cô.

Nghi Xuân không đồng ý sự hiện diện của Văn Thanh trong căn nhà của cô

Tức giận vì hành động và lời nói bốc đồng, ngang bướng của con gái, ông Cường mạnh mẽ tuyên bố: “Ai không chấp nhận cái cách sống của gia đình này thì dọn đi ra khỏi đây.” Tưởng chừng như Nghi Xuân sẽ giận dỗi mà dọn ra khỏi nhà, nhưng không, cô một mực khẳng định đây là nhà của mình và nhất định sẽ không bao giờ rời khỏi đây. Cô sẽ kiên quyết bảo vệ ba mình và những thành quả mà mẹ cô đã gây dựng nên. Cô không để những người không “máu mủ ruột thịt” đến và cướp đi những gì vốn thuộc về mình.

Ông Cường tức giận vì thái độ ngang bướng của con gái

Chứng kiến cảnh cha con ông Cường xích mích nhau vì sự xuất hiện của Văn Thanh, dì Năm quyết định dắt Văn Thanh dọn ra khỏi nhà. Ông Cường một mực khuyên can dì Năm suy nghĩ và ở lại nơi đây, khuyên bà nên nghĩ đến tương lai của Văn Thanh và nhớ lại những gì đã hứa với mẹ của Nghi Xuân. Lời hứa năm xưa giữa dì Năm với mẹ Nghi Xuân có ý nghĩa quan trọng như thế nào mà khiến dì Năm luôn nhẫn nhịn, chịu đựng và chăm sóc cho Nghi Xuân mặc dù cô luôn tỏ thái độ xem thường bà?

Dì Năm muốn đưa Văn Thanh ra khỏi nhà

Và những ngày tháng sóng gió của Văn Thanh chính thức bắt đầu khi Nghi Xuân liên tục giở thói tiểu thư và thái độ khinh thường Văn Thanh. Cô liên tục mắng chửi và chê bai cậu“đã nghèo hèn còn bị dị tật bẩm sinh ở tai”, cho cậu là người “ăn nhờ ở đậu” thì phải biết “phụ giúp chủ nhà”. Cô khuyên bảo cậu nếu muốn sống yên ổn trong căn nhà này thì phải biết điều, đừng mơ tưởng có ba cô chống lưng là muốn làm gì thì làm. Nghi Xuân bắt Văn Thanh phải dọn dẹp phòng của cô và xúc phạm cả cậu cũng như mẹ cậu: “Đúng là có những người sinh ra để lau chùi, dọn dẹp. Đúng là mẹ nào con nấy.”

Nghi Xuân tỏ thái độ và ức hiếp Văn Thanh

Tức giận vì Nghi Xuân đụng chạm và xúc phạm mẹ mình, Văn Thanh tưởng tượng ra cảnh chống trả lại Nghi Xuân, đánh thẳng tay không nhường nhịn. Nhưng thực tế thì lại phũ phàng, cậu không thể làm gì Nghi Xuân, vẫn phải nhẫn nhịn vì lo sợ cô lại tiếp tục bắt nạt mẹ mình. Cậu không hiểu sao mẹ mình lại chấp nhận cảnh sống bị khinh thường như thế và cậu tuyên bố với Nghi Xuân sẽ có ngày cậu dẫn mẹ cậu rời khỏi căn nhà này.

Văn Thanh đau khổ trước những lời rẻ khinh của Nghi Xuân

Trở lại với cuộc sống vườn trường, Văn Thanh may mắn có những người bạn mới Su Su (Huy Du) và Vi Vi (Bích Trâm). Cả hai chia sẻ cho cậu những câu chuyện trong lớp, khuyên cậu nên tránh xa những cô cậu hotboy, hotgril kiêu kỳ để tránh rắc rối và rước họa vào thân. Ngôi trường này như “chốn thâm cung” hiểm ác, thân ai nấy lo và tốt nhất nên chọn bạn mà chơi.

Những người bạn mới của “gà con”

Cuối tập phim, mâu thuẫn giữa Dương Lâm (Xuân Hùng) và Nghi Xuân càng ngày càng tăng lên đỉnh điểm khi Dương Lâm muốn chấm dứt chuyện tình cảm của cả hai. Trong khi nàng cho chàng một cơ hội để xin lỗi về những việc đã làm, thì chàng lại lạnh lùng xem tình cảm của hai người như một quả bóng và thẳng tay ném đi mà không cần suy nghĩ hay tiếc nuối. Định mệnh trớ trêu và xui xẻo cho “gà con” khi ngồi không mà cũng dính đạn, khi trái bóng tình yêu của cặp đôi nổi tiếng nhất trường rơi thẳng vào đầu cậu, khiến cậu bất tỉnh nhân sự.

Dương Lâm muốn chấm dứt tình cảm với Nghi Xuân

Chứng kiến cảnh đó, Nghi Xuân càng điên tiết lên và cho rằng chính vì Văn Thanh mà Dương Lâm mới chia tay với mình. Cô liên tục hét lên và chất vấn Dương Lâm về tình cảm của anh dành cho Văn Thanh. Không biết vì có cảm tình thật sự với “gà con” chíp chíp, hay chỉ muốn thỏa mãn sự nghi ngờ và chọc tức cô bạn gái kiêu kỳ của mình, mà Dương Lâm đã bế “gà con” đang bất tỉnh đi trước sự điên tiết của Nghi Xuân.

Dương Lâm bế Văn Thanh đi trước sự ngạc nhiên và bực tức của Nghi Xuân

Dường như hotboy Dương Lâm đang ngày càng có tình cảm với “gà con” Văn Thanh. Phải chăng cậu đã say đắm trong sự ngốc nghếch, hiền lành, đáng yêu của cậu bạn mới chuyển đến? Nghi Xuân sẽ làm gì để đối phó với tên sao chổi khó ưa Văn Thanh để giành lại người yêu của mình? Chuyện tình rắc rối của bộ ba sẽ diễn biến như thế nào?

Tập 3 “Hoán đổi thanh xuân”.

Hãy cùng SaoStar đón xem diễn biến ở các tập tiếp theo của Hoán đổi thanh xuân, phim được phát sóng vào tối thứ 5 hàng tuần vào lúc 20h trên kênh youtube VIVA Network.

Chia sẻ

Bài viết

Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất