Phim Ảnh

'Hoa Thiên Cốt' bản điện ảnh: Dân mạng đề cử Tiêu Chiến - Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai chính

Thiên Bình
Chia sẻ

Dự án điện ảnh Hoa Thiên Cốt đã được phê duyệt và tiến hành khâu chuẩn bị. Hiện tại, khâu diễn viên chính là vấn đề khiến dân mạng quan tâm nhất.

Hoa Thiên Cốt là bộ phim chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả Fresh Quả Quả. Tác phẩm xoay quanh nhân vật nữ chính là Hoa Thiên Cốt cùng câu chuyện tình đau lòng với Bạch Tử Họa. Hoa Thiên Cốt là vị thần cuối cùng của thế gian, cũng là thiên sát cô tinh trăm năm khó gặp, vì trên người có mùi vị đặc biệt dễ chiêu dụ quỷ quái, cho nên từ nhỏ bị yêu ma quấy nhiễu. Nàng đem lòng yêu chính sư phụ của mình - Bạch Tử Họa, nhưng đâu biết nàng chính là sát tinh trong số mệnh của chàng. Mối tình sư đồ luyến này đã lấy bao nước mắt của khán giả từ những trang truyện cho đến bản truyền hình.

Hoa Thiên Cốt Tập 1 - Hoắc Kiến Hoa, Triệu Lệ Dĩnh

Hoa Thiên Cốt bản truyền hình là tác phẩm nổi đình nổi đám trong năm 2015. Bộ phim không những gây tiếng vang ở Trung Quốc mà còn vươn ra toàn Châu Á, giúp tên tuổi hai diễn viên chính Hoắc Kiến HoaTriệu Lệ Dĩnh lên tầm cao mới. Mới đây, dự án Hoa Thiên Cốt bản điện ảnh đã được Tổng cục phê duyệt để thực hiện. Bộ phim sẽ sớm khai máy trong thời gian tới, dàn diễn viên chính chưa được nhà sản xuất tuyên bố.

Rất nhiều khán giả hy vọng Triệu Lệ Dĩnh và Hoắc Kiến Hoa sẽ quay trở lại bản điện ảnh, nhưng khả năng họ tiếp tục đảm nhận vai diễn là rất nhỏ. Thế nên, có ý kiến bắt đầu đề cử những cái tên triển vọng để thay thế Hoắc Kiến Hoa - Triệu Lệ Dĩnh. Ở vai diễn Bạch Tử Họa, dân mạng cho rằng khí chất của Chu Nhất Long Tiêu Chiến khá hợp với vai diễn này. Trong khi đó, nét đáng yêu lém lỉnh của Hoa Thiên Cốt lại rất thích hợp với Địch Lệ Nhiệt Ba.

- Tôi cho rằng vai diễn Bạch Tử Họa ngoài Hoắc Kiến Hoa ra thì Chu Nhất Long chính là hình tượng hoàn hảo nhất!

- Đề cử Tiêu Chiến, trong vai diễn cổ trang, tạo hình của anh ấy luôn gây ấn tượng.

- Cực kỳ thích Tiêu Chiến nên mong anh ấy nhận được vai này. Trước đó, Tru tiên bản điện ảnh của Tiêu Chiến đã rất thành công.

- Vai nữ chính, nhiệt liệt bình chọn cho Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành Hoa Thiên Cốt. Những dạng vai đáng yêu thế này, cô ấy từng diễn rất tốt!

Theo bạn, diễn viên nào sẽ là người phù hợp nhất trở thành Bạch Tử Họa và Hoa Thiên Cốt bản điện ảnh?

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất