Phim Ảnh

Hoá ra, sự chú ý của các anh hùng trong Avengers: Endgame đã va phải ánh mắt của Goose!

Theo ComicBook
Chia sẻ

Không phải các siêu anh hùng, nhân vật được người hâm mộ tin tưởng sẽ đánh bại Thanos chính là thú cưng của Captain Marvel - Goose.

Mới đây, Marvel đã chính thức tung ra tấm poster mới cho Avengers: Endgame và như thường lệ, nó đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ người hâm mộ. Điều đó đồng nghĩa là đã đến lúc một số tấm poster fanart bắt đầu ra đời.

Tài khoản Twitter @blogboyzHQ gần đây đã đăng tải phiên bản poster Endgame của riêng anh ấy, và trong bức ảnh nayg, hầu như mọi nhân vật, ngoài Thanos (Josh Brolin) đều biến thành Goose - thú cưng của Captain Marvel.

Mặc dù Captain Marvel chỉ mới ra rạp chưa đầy một tuần, nhưng rất đúng khi nói rằng Goose đã trở thành một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong bộ phim. Con mèo - với vỏ bọc đầy sự dễ thương cuối cùng cũng được tiết lộ là thuộc giống loài Flerken - và nó có một vai trò đáng ngạc nhiên trong phim. Và theo một số giả thuyết từ khán giả, Goose có thể giúp Avengers hạ gục Thanos.

Xem xét cách mà câu chuyện của Goose kết thúc trong Captain Marvel, nhân vật này liệu sẽ ở đâu trong hơn 20 năm qua? Samuel L. Jackson đã giải thích điều này trong một cuộc phỏng vấn gần đây:

“Thật khó để nói. Goose có thể ở nhà của Fury. Chúng tôi đã không thấy con mèo này kể từ Captain Marvel, và đã có rất nhiều bộ phim xảy ra trong khoảnh thời gian. Vì vậy, anh ấy có thể ở nhà của Fury. (nhà ở).”

Để giải đáp thắc mắc liệu Avengers: Endgame có sự xuất hiện của Goose hay không? Hãy cùng ra rạp vào ngày 26/4 tới đây nhé!

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất