Phim Ảnh

Hoa hậu Chu Thần Lệ tái hợp 'người yêu tin đồn' Hà Quảng Bái trong phim mới của TVB

Nhật Ngân
Chia sẻ

Từng là cặp đôi tin đồn, sự tái hợp của Chu Thần Lệ và Hà Quảng Bái trong dự án mới của TVB đã tạo sự chú ý của truyền thông Hương Cảng.

Mới đây, TVB đã tổ chức buổi ra mắt tạo hình Đại tương viên, dự án truyền hình mang đậm dấu ấn thời Trung Hoa dân quốc. Bộ phim xoay quanh mối ân oán của một đại gia đình trong ngành kinh doanh nước tương. Hà Quảng Bái vào vai người con út, còn Chu Thần Lệ vào vai nữ công nhân ở xưởng làm nước tương. Chuyện phim sẽ viết nên mối tình đẹp giữa cậu chủ và cô công nhân.

Trong vai một cặp đôi “khắc khẩu”, hai nhân vật chính đại diện cho sự va chạm của hai tầng lớp khác nhau trong xã hội. Hai nhân vật được nuôi dưỡng trong những hoàn cảnh khác nhau, nhưng khi số phận buộc họ gắn kết với nhau, cả hai đều học được cách tôn trọng và thấu hiểu đối phương.

Tạo hình cặp đôi trong phim mới - “Đại tương viên”

Đây được xem là dự án đầu tiên của Hà Quảng Bái với vai trò nam chính. Khi được hỏi cảm nhận về việc tái hợp “tình cũ” Chu Thần Lệ, nam diễn viên chia sẻ: “Lần trước đóng Nam thần xuyên thời gian, Thần Lệ hành hạ tôi đủ thứ. Lần này coi như có dịp trả đũa cô ấy… Lần này chúng tôi đã được nối lại tình duyên. Có nhiều thời gian bên nhau để tìm hiểu và hợp tác làm việc. Chỉ sợ khán giả nhàm chán khi thấy chúng tôi lại xuất hiện trên màn ảnh”. 

Chu Thần Lệ cũng không cảm thấy phiền phức gì từ “tin đồn” của hai người. Cô cho biết: “Lần trước hợp tác trong Nam thần xuyên thời gian, anh ấy đã giúp tôi đoạt giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc”. 

Hà Quảng Bái và Chu Thần Lệ trong “Nam thần xuyên thời gian” (2017)

Trở lại với Đại tương viên, đây không phải là một bộ phim có nội dung mới mẻ của TVB, khó tránh việc khán giả sẽ cảm thấy nhàm chán, vì sự tương đồng với những tác phẩm đình đám trước đó như Lang quân như ý (2011) và Người kế nghiệp (2014).

Ngoài Hà Quảng Bái và Chu Thần Lệ, bộ phim còn có sự góp mặt của Huỳnh Gia Lạc, Cung Gia Hân, Ngô Đại Dung, Giang Gia Mẫn,…

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất