Phim Ảnh

'Hoạ Bì 3': Trần Khôn - Hồ Ca đảm nhận song nam chính, Lý Thấm - Dương Mịch thay thế Châu Tấn - Triệu Vy?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Vào 9 năm trước, Hoạ Bì với sự tham gia của các ngôi sao Triệu Vy, Châu Tấn, Trần Khôn, Tôn Lệ, Chân Tử Đơn... được đông đảo khán giả khen ngợi. Với cốt truyện được cải biên từ bộ tiểu thuyết Liêu trai chí dị khiến đã thành công giành được sự yêu mến của khán giả cho đề tài này.

Tác phẩm này cũng được xem là một cột mốc quan trọng mở ra thế giới mới cho phim điện ảnh ma thuật của Trung Quốc. Mặc dù không được đánh giá với số điểm cao, nhưng doanh thu phòng vé của bộ phim trong năm công chiếu lại vô cùng ấn tượng. Đồng thời, bộ phim Hoạ Bì (画皮) cũng chiếm một vị trí không thể thay thế trong số các tác phẩm phim giả tưởng đầu tiên ở Trung Quốc và trở thành một bộ phim kinh điển trong lịch sử điện ảnh Hoa Ngữ.

HỌA BÌ - CHUNG TỬ ĐƠN, TÔN LỆ, TRIỆU VY

Hoạ bì đã để lại ấn tượng quá sâu sắc với khán giả, nối tiếp thành công của phần 1, nhà sản xuất tiếp tục cho ra mắt Hoạ bì 2 và cũng nhận được thắng lợi lớn. Chỉ 4 ngày sau khi ra mắt, Hoạ bì 2 đạt 300 triệu NDT doanh thu phòng vé và lập được rất nhiều kỷ lục trong năm ra mắt.

Không chỉ có thế, Hoạ bì 2 từng được bình chọn vào top 10 những bộ phim Trung Quốc hay nhất trên thế giới. Đến nay, Hoạ bì vẫn là một tác phẩm vô cùng khó quên đối với khán giả. Thành tích vượt trội của cả hai phần tác phẩm đã đưa Hoạ bì vào danh sách những bộ phim điện ảnh hoàn hảo nhất trong lịch sử.

Và cũng bởi quá xuất sắc, quá thành công nên nhà sản xuất tiếp tục xây dựng Hoạ bì 3. Tuy nhiên theo nguồn tin được tiết lộ, do có rất nhiều lý do liên quan, nên các diễn viên của hai phần trước đó như Châu Tấn, Triệu Vy không thể trở lại trong phần 3 này. Mặc dù diễn xuất của cả hai đều được đánh giá rất cao, Châu Tấn được nhận xét mang đậm “yêu khí”, còn Triệu Vy thì xứng danh một nữ tử đoan trang đại nghĩa.

Có tin đồn rằng, lần này, nam diễn viên Trần Khôn sẽ tiếp tục trở lại với vai nam chính. Lý ThấmDương Mịch sẽ đảm nhận vị trí nữ chính thay thế cho Châu Tấn và Triệu Vy. Dương Mịch cũng đã từng góp mặt trong Hoạ bì 2, nên sự trở lại với vai nữ chính trong Hoạ bì 3 của nữ diễn viên cũng rất đáng kỳ vọng.

Những năm trở lại đây, diễn xuất của Dương Mịch cũng đã có nhiều tiến bộ. Lý Thấm cũng là một nữ diễn viên thực lực có tiếng được công nhận cả về nhan sắc và diễn xuất trong giới giải trí. Cả Dương Mịch và Lý Thấm đều được đánh giá vô cùng thích hợp với hình tượng nữ chính trong phim.

Thông tin này còn tiết lộ một điều rất đặc biệt, đó là Hoạ bì 3 có sự tham gia của Hồ Ca. Nam diễn viên vốn là một nhân vật đại biểu cho thể loại phim tiên hiệp huyền huyễn, cộng đồng mạng xứ Trung thường truyền tai nhau rằng “không có Hồ Ca thì không phải phim tiên kiếm”. Cho nên đến thời điểm hiện tại, Hồ Ca vẫn hoạt động vô cùng thuận lợi trong lĩnh vực phim truyền hình.

Năm 2019, Hồ Ca đã từng thử thách trong lĩnh vực phim điện ảnh với tác phẩm đầu tay có tên Cuộc hội tụ tại nhà ga phía nam (南方车站的聚会). Sau khi ra mắt, tác phẩm này đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả. Tuy nhiên có thể do cốt truyện có phần lãnh đạm nên doanh số phòng vé không thực sự lý tưởng. Nếu thực sự Hồ Ca tham gia vào Hoạ bì 3 thì đây chắc chắn sẽ là một cơ hội mới cho nam diễn viên.

Như vậy, nếu đây là nguồn tin xác thực, thì với sự tham gia của Lý Thấm, Dương Mịch, Hồ Ca, Trần Khôn, Họa bì 3 hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn tiếp theo của điện ảnh Hoa Ngữ. Họa bì 3 chủ yếu kể lại câu chuyện về một đội trừ ma yêu do Bàng Anh đứng đầu thông qua sự chỉ dẫn của một nữ tử bí ẩn là Song Nhi, trải qua rất nhiều gian nan nguy hiểm cuối cùng đã đến được thế giới hàn băng. Dưới sự giúp đỡ của hồ ly tu luyện ngàn năm - Tiểu Duy cùng một loạt các trận chiến, cuối cùng họ đã thành công bảo vệ thế giới và hòa bình.

Theo những thông tin mới nhất trên mạng xứ Trung, hiện tại Hoạ bì 3 đã hoàn tất công tác quay phim, dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào nửa cuối năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất