Phim Ảnh

'Hồ sơ trinh sát 5' đổi tên thành 'Giải ly nhật ký', có thể có Trần Triển Bằng và Diêu Tử Linh góp mặt

DAO DAO
Chia sẻ

Có tin đồn rằng TVB đang tìm cách tập hợp dàn diễn viên hùng hậu bao gồm Huệ Anh Hồng, Khương Hạo Văn, Vương Hạo Tín, Viên Vỹ Hào, Trương Chấn Lãng, Huỳnh Trí Văn. Một tin đồn khác cho rằng TVB đã chọn Trần Triển Bằng, Diêu Tử Linh trong các vai chính.

Quan Thụ Minh, nhà sản xuất đằng sau hai bộ phim truyền hình TVB Binh đoàn phái yếuCâu chuyện khởi nghiệp, đã xác nhận với các phóng viên rằng anh hiện đang làm tiếp phần 5 của Hồ sơ trinh sát 5 - Giải ly nhật ký.

Tin đồn về phần thứ năm của Hồ sơ trinh sát 5, bắt đầu vào đầu tuần (23/3/2020) khi một cư dân mạng rò rỉ trên một diễn đàn thảo luận công khai rằng TVB đã bắt đầu công việc tiền sản xuất cho loạt thủ tục về phim. Có tin đồn rằng TVB đang tìm cách tập hợp dàn diễn viên hùng hậu bao gồm Huệ Anh Hồng, Khương Hạo Văn, Vương Hạo Tín, Viên Vỹ Hào, Trương Chấn Lãng, Huỳnh Trí Văn. Một tin đồn khác cho rằng TVB đã chọn Trần Triển Bằng, Diêu Tử Linh trong các vai chính.

Các phóng viên đã tìm đến Trương Chấn Lãng để yêu cầu xác nhận, nhưng anh nói rằng anh không nên là một người trong loạt phim, vì khả năng xảy ra đụng độ lịch trình rất cao.

Nhà sản xuất Quan Thụ Minh sau đó đã xác nhận tin đồn rằng “Phần 5 Hồ sơ trinh sát đang được tiến hành, nhưng hiện tại nó đang ở giai đoạn rất sớm của quá trình. Cảm ơn tất cả các bạn vì những mối quan tâm của đội ngũ của chúng tôi. Đúng là chúng tôi đang làm việc, nhưng bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra vào ngày mai. Chúng tôi sẽ đưa ra thông báo chính thức khi mọi thứ được xác nhận”.

Mùa đầu tiên của Hồ sơ trinh sát ra mắt vào tháng 3 năm 1995 và có sự tham gia của Đào Đại Vỹ, Quách Khả Doanh, Tô Ngọc Hoa, Lương Vinh Trung. Vì quá ăn khách nên phần 2 và phần 3 đả ra đời trong hai năm tiếp theo và cũng đạt được thành tích cực khủng. Phần thứ tư, được phát hành vào tháng 3 năm 1999, với dàn diễn viên hoàn toàn mới gồm: Cổ Thiên Lạc, Trần Cẩm Hồng, Xa Thi Mạn, Lý San San. Phim giúp Cổ Thiên Lạc, Tuyên Huyên đoạt luôn ngôi thị đế, thị hậu TVB năm đó!

Vạn dặm dương quang - Lương Hán Văn (Hồ Sơ Trinh Sát 4 OST)

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất