Phim Ảnh

'Hồ sơ trinh sát 5' bấm máy vào 3/6/2020, chưa chiếu mà cư dân mạng đã chê bai: 'Y như 'Bằng chứng thép 4′ thôi, bom xịt chắc, TVB mất chất rồi!'

DAO DAO
Chia sẻ

Bộ phim đã được dự đoán là "bom xịt" dù sở hữu dàn diễn viên tiếng tăm!

Hình Trinh Nhật Ký ( Nhật ký trinh sát hình sự), được coi là Hồ sơ trinh sát 5 hiện đã bắt đầu quay vào 3/6/2020. Giám chế Quan Thụ Minh chỉ đạo.

Big Big World ( Hồ Sơ Trinh sát IV 1999 )

Vương Hạo Tín, Huỳnh Trí Văn thủ vai chuyên gia xử lý bom, Viên Vỹ Hào hóa thân thành nhà tâm lý học. Lê Nặc Ý thuộc đội trọng án, tất cả kết hợp với nhau cùng điều tra các án mạng mang tính kinh dị dựa trên một phim truyền hình của Mỹ. Trần Vỹ, Khương Hạo Văn đóng cặp với nhau, thủ vai vai vợ chồng.

Vương Hạo TínHuệ Ánh Hồng vào vai hai mẹ con. Vai diễn của Vương Hạo Tín mắc chứng rồi loạn đa nhân cách, một mình anh diễn nhân vật có 2,3 tính cách khác nhau nhau, có thể nói là rất giống với vai diễn của bạn diễn Huỳnh Trí Văn trong Ba người phụ nữ, một nguyên nhân.

Thị hậu TVB 2019 Huệ Ánh Hồng cũng là một bệnh nhân bị tâm thần, luôn nảy sinh nhiều ảo giác. Hợp tác với Huệ Ánh Hồng, Vương Hạo Tín cho biết: “rất vui khi có cơ hội được hợp tác với chị Hồng!”, Huệ Ánh Hồng cũng tiết lộ: “vai diễn lần này mức độ là khá khó khăn so với những vai trước đây, vừa phải diễn vai người phụ nữ bị tâm thần còn phải đóng cảnh hành động nên cũng rất áp lực” .

Cư dân mạng cũng tỏ ra khá bi quan trước dàn diễn viên và cốt truyện này:

“Hình cảnh Hong Kong bây giờ chỉ còn trên tiểu thuyết, giống như phim Đại Lục lên phim là auto tốt hahhaha, tốt nhất khỏi coi. Còn nếu muốn coi viễn tưởng thì chọn thể loại khác coi cho ngon lành :))))))”

“Chỉ có Lê Nặc Ý và Huệ Anh Hồng vẫn còn làm người ta nhớ lại chút màu sắc của TVB xưa. Thôi phim này bơm xịt rồi”.

“Lại giống Bằng Chứng Thép 4 được cái tên câu khán giản thui ????”

“Làm sao có thể tìm lại được cảm giác phấn khởi hồi hộp mong chờ khi xem từng tập Hồ Sơ Trinh Sát ngày xưa được, dù lúc đó còn rất bé. Nhớ đêm nào cũng xem đến ngủ gật trên bàn. Thật là nhớ tuổi thơ ghê gớm. Có lẽ mình thích Hồ Sơ Trinh Sát như vậy một phần cũng là vì đó là cả một khoảng ký ức thật tươi đẹp”

“TVB lại “ăn mày dĩ vãng, bám víu quá khứ”. Nếu không phải Giám Chế là Phan Gia Đức, không mời được Tạ Thiên Hoa, Cổ Thiên Lạc … comeback thì làm ơn đừng lấy tên hay xem như là phần 5 của 1 series kinh điển và để đời như Hồ Sơ Trinh Sát! Làm thế chỉ vấy bẩn, ảnh hưởng ít nhiều cho 1 series phim xuất sắc nhất trong dòng phim hình sự của TVB! Nói thật lòng dù đánh giá cao năng lực diễn xuất bậc kỳ cựu, lão luyện của cô Huệ Anh Hồng và chú Khương Hạo Văn, khá thích Trần Vỹ, cũng cảm nhận tốt về diễn xuất của dàn trẻ như Viên Vỹ Hào, Huỳnh Trí Văn, Vương Hạo Tín; nhưng để mấy anh chị này xuất hiện trong 1 phần mới của series siêu kinh điển của TVB mình thấy nó sai sai sao sao đó! Nhưng công bằng mà nói phim của bác không chinh phục được mình hoàn toàn. Vẫn thấy hơi hướng trong phim bác có gì đó rất không TVB, nó bị làm màu nhưng lại không hấp dẫn và chán thế nào ấy!”

“Hết thời! Diễn viên không đủ trình để thay thế lớp trước. Nội dung không có gì mới và đặc sắc bão hòa không sáng tạo. Phim TVB thập niên 90 rất hay và nhiều đề tài để khai thác còn bây giờ thì xách dép cho phim Hàn và ko có lớp kế thừa do bạc đãi nhân viên biên kịch diễn viên. Hết rồi thời tiểu sinh vai phụ cũng đẹp hớp hồn giờ không có cửa mà so với Hàn Quốc cả về nội dung diễn viên cảnh quay nhạc lồng phim. Nói chung là gặm nhấm dĩ vãng. Đề tài trinh sát cảnh sát mà cứ khai thác hoài. Đóng càng lúc càng nhạt nhẽo cho dù có thêm nhiều diễn viên kỳ cựu tham gia để cứu phim đi nữa thì nội dung không có gì đột phá ko có sáng tạo”

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất