Phim Ảnh

Hồ Định Hân nhận đề cử diễn viên mới xuất sắc của Giải thưởng điện ảnh Hong Kong, chặng đường này không hề dễ dàng

Nga Cao
Chia sẻ

Hồ Định Hân đã nỗ lực không ngừng nghỉ trong nhiều năm với cương vị là một diễn viên.

Hồ Định Hân đã có những phản hồi về đề cử cho giải thưởng diễn viên mới xuất sắc nhất của HKFA.

Danh sách đề cử đã được đưa ra cho Giải thưởng Điện ảnh Hong Kong 2019 và Hồ Định Hân đã được đề cử cho Giải thưởng Diễn viên mới xuất sắc nhất cho vai diễn trong Ngược dòng Đại thúc. Có vẻ như Hồ Định Hân đã có một sự nghiệp xuôi chèo mát mái, nhưng thực tế, cô đã có một khoảng thời gian cô ấy thất nghiệp trong nửa năm.

Năm 1991, Hồ Định Hân tham gia Giải vô địch ca hát tài năng mới Quốc tế TVB, nhưng không thể vượt qua vòng bán kết. Cô ấy đã không bỏ cuộc và năm 2001, cô ấy đã tham gia cuộc thi Cover TVB và kết thúc bằng chiến thắng.

Năm 2002, Hồ Định Hân tham gia lớp đào tạo thứ 18 của TVB, và trước khi tốt nghiệp, cô được nhà sản xuất Phan Gia Đức tuyển chọn để tham gia bộ phim truyền hình Bao la vùng trời của ông để thể hiện vai em gái của Mã Đức Chung. Sau đó, cô đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình khác nhau nhưng đã gặp phải trở ngại vào năm 2004 sau thành tích của Song long đại Đường. Cô đã trải qua một thời gian khó khăn khi cô thất nghiệp trong nửa năm.

Hồ Định Hân quyết định đặt cuộc sống của mình vào tay của mình và chủ động tiếp cận với các nhà sản xuất khác nhau để cho họ biết rằng cô ấy có sẵn cho công việc. Cuối cùng, Phan Gia Đức đề nghị cho cô một vai trong Sóng gió khách sạn, do đó, cô kết thúc giai đoạn khó khăn của mình.

Bỏ lại điều tồi tệ nhất phía sau, Hồ Định Hân tiếp tục giành giải Nữ diễn viên tiến bộ nhất năm 2008. Năm 2012, cô giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất với vai diễn là một võ sĩ câm điếc trong Quyền vương và năm 2015 và 2016 cô đã giành chiến thắng Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho vai diễn trong Chơi với maAnh hùng thành trại.

Với tất cả các giải thưởng trong sự nghiệp của mình, Hồ Định Hân đã chuyển trọng tâm sang ngành công nghiệp điện ảnh. Cô ấy đã phản ánh về đề cử của mình, “Ngay bây giờ, khó có thể diễn tả cảm giác của tôi lúc này. Nó thậm chí còn phức tạp hơn so với khi tôi được đề cử Nữ diễn viên tiến bộ nhất! Tôi rất vui khi trở thành một phần của những người được đề cử. Tôi đã quay bộ phim này không mong đợi có được những lợi ích này! Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người đã làm việc cho bộ phim, hiệp hội phim vì đã đề cử tôi và cuối cùng là bạn diễn của tôi, Ngô Trấn Vũ!!!”

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất