Phim Ảnh

Bom tấn truyền hình mới sắp được triển khai: Hồ Ca cùng Tân Chỉ Lôi làm nên câu chuyện ngược tâm trong 'Phồn hoa'

Như Hồ
Chia sẻ

Trên mạng xuất hiện tin Hồ Ca và Tân Chỉ Lôi sẽ hợp tác, đảm nhận vai nam nữ chính trong webdrama mới Phồn hoa nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Mới đây, trên mạng xuất hiện webdrama Phồn hoa giao cho Hồ CaTân Chỉ Lôi đảm nhận vai nam nữ chính. Bộ phim sẽ được khởi quay sau khi Tuần lộc đóng máy. Giám chế Vương Gia Vệ cho biết Phồn hoa sẽ chính thức bấm máy vào năm 2020.

Vị đạo diễn nổi tiếng mất 5 năm để nghiên cứu, chuẩn bị cũng như viết kịch bản cho bộ phim này. Chủ đề của tiểu thuyết Phồn hoa chủ yếu xoay quanh sự bất đắc dĩ về số phận của những con người nhỏ bé bị cuốn vào vận mệnh vô thường trong lịch sử vĩ mô.

Hồ Ca - nam diễn viên sinh năm 1982, sau sự thành công với vai diễn Lý Tiêu Dao trong bộ phim Tiên Kiếm kỳ hiệp đến nay đã hơn nhiều năm nhưng nhân khí của anh vẫn không hề suy giảm. Sau đó vài năm, một lần nữa, Hồ Ca khẳng định khả năng diễn xuất của mình trong lòng khán giả với những vai diễn như Quách Tĩnh trong Tân Anh hùng xạ điêu hay Mai Trường Tô của Lang Nha Bảng.

Về phần Tân Chỉ Lôi - nữ diễn viên sinh năm 1986 chính thức bước chân vào ngành giải trí từ năm 2011 và nhận được sự chú ý sau phim thần tượng Vẫn cứ yêu em (2012). Tên tuổi của Tân Chỉ Lôi còn được biết đến nhiều hơn sau sự thành công của Hậu cung Như Ý truyện, Khánh dư niên…

Cả Hồ Ca và Tân Chỉ Lôi đều là một trong những diễn viên có cả nhan sắc lẫn thực lực, khả năng diễn xuất được đánh giá cao qua các tác phẩm. Bạn có mong đợi vào sự hợp tác lần này giữa hai người họ không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất