Phim Ảnh

Nối tiếp thành công, 'History 3: Ngày hôm ấy' nhận nhiều chú ý vì những cảnh quay nóng mặt

Lạc Lạc
Chia sẻ

Dù nội dung đơn giản, tình tiết xây dựng bình thường, 'History 3: Ngày hôm ấy' vẫn thu hút người hâm mộ với dàn diễn viên chính bắt mắt.

History là series phim đam mỹ học đường Đài Loan được cộng đồng hủ nữ quan tâm và ủng hộ ngay từ khi ra mắt những phần đầu tiên. Tác phẩm đam mỹ History 3 với tựa đề là Ngày hôm ấy tiếp tục được ra mắt, nối tiếp thành công của loạt series trước.

Chỉ vừa ra mắt được những ngày đầu tiên, History 3: Ngày hôm ấy đã nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, và chứng minh được sức hút của mình. Dù nội dung cực kỳ đơn giản, dễ hiểu, thuộc thể loại thanh xuân vườn trường, nhưng tác phẩm lại nhận được sự chú ý nhờ vào dàn nam thần cực phẩm của History 3: Ngày hôm ấy.

Về nội dung, History 3: Ngày hôm ấy xoay quanh câu chuyện tình của 2 cặp đôi chính - là những chàng thanh thiếu niên nhiệt huyết, đang ở tuổi cặp kê và đang ôn thi đại học. Trong đó, Hạng Hào Đình (Tống Vĩ Ân) - chàng học sinh “đội sổ” của trường trung học Nhân Nhân -vì “đánh ghen” và vô tình rơi vào “lưới tình” của cậu học sinh con ngoan trò giỏi Vu Hy Cố (Huỳnh Tuyển Trí). Sau khi “quyết liệt theo đuổi crush”, Hào Đình cuối cùng cũng nhận được lời đồng ý của Hy Cố.

Bên cạnh đó, ngoại trừ cặp đôi chính Hào Đình - Hy Cố viết nên câu chuyện tình yêu lãng mạn, bạn thân của Hào Đình - thanh niên nhiệt huyết Tôn Bác Tường (Lưu Vi Thần) đã yêu từ cái nhìn đầu tiên với “đại thúc” Lư Chí Cương (Trương Hạn Nguyên). Sau khi quyết tâm theo đuổi, Tôn Bác cuối cùng cũng được người yêu lớn tuổi đồng ý và bắt đầu mối tình ngọt ngào.

Có thể nói, nội dung của tác phẩm khá đơn giản và không có bất kỳ điểm nhấn nào. Tuy nhiên, chính vì nội dung bình thường này lại là điểm thu hút của tác phẩm. Bởi lẽ, sau tình tri kỷ ngọt ngào bền vững trong Trần tình lệnh, cộng đồng hủ nữ đã phải “ngậm ngùi” chờ các tác phẩm khác được “trình làng”. Và History 3: Ngày hôm ấy như thổi 1 làn gió mới cho những ngày cuối năm im ắng.

Bên cạnh cốt truyện, khả năng diễn xuất của dàn diễn viên chính cũng đã góp phần vào việc làm nên thành công của tác phẩm History 3: Ngày hôm ấy. Nhìn chung, dàn diễn viên thể hiện khá ổn với từng tính cách nhân vật, đôi khi còn vấp váp vì không thể hiện được bản chất và “đơ” trong một vài phân cảnh. Trong khi “thanh niên” Lưu Vi Thần khá “trẻ trâu” và hợp với tính cách nhân vật, thì cậu chàng Tống Vĩ Ân lại khá “lúng túng” khi hoá thân thành nhân vật Hào Đình ở một số cảnh quay như thể hiện tình cảm với “crush”, cảm giác khi biết mình yêu một ai đó…

Còn về Huỳnh Tuyển Trí và Trương Hạn Nguyên, hai nam diễn viên thể hiện khá tròn vai của mình, đặc biệt là những cảnh quay đặc tả cảm xúc. Bên cạnh đó, History 3: Ngày hôm ấy còn xuất hiện những cảnh quay khiến người xem “nóng mặt” với những cảnh ân ái thắm thiết của hai cặp đôi chính. Đây cũng là tác phẩm hứa hẹn làm nên “cơm cháo” cho mùa cuối năm này của thế giới phim đam mỹ.

History 3: Ngày hôm ấy có 20 tập, hiện đang đi được nửa đoạn đường với 14 tập đầu tiên. Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của dàn nam thần: Lưu Vi Thần, Huỳnh Tuyển Trí, Trường Hạn Nguyên, Tống Vĩ Ân,… và nhiều diễn viên khác. Bộ phim được phát sóng trên LineTV vào mỗi tối thứ 4 lúc 9h. Cùng SAOStar “hóng” cái kết viên mãn của hai cặp đôi trong phim nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Lạc Lạc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất