Phim Ảnh

Kết thúc History 3: Ngày hôm ấy, ngỡ là happy ending nào ngờ plot twist cực mạnh!

Lạc Lạc
Chia sẻ

Cộng đồng hủ nữ cứ ngỡ sẽ có một kết thúc có hậu cho đôi bạn trẻ Hạng Hào Đình (Tống Vĩ Ân) và Vu Hy Cố (Huỳnh Tuyển Trí), nào ngờ một kết thúc âm dương cách biệt là điều mà biên kịch và đạo diễn của phim 'ngược tâm' khán giả.

Nội dung của tác phẩm đam mỹ History 3: Ngày hôm ấy vốn dĩ đơn giản, dễ hiểu, ngọt ngào và kể về câu chuyện tình yêu tuổi học trò của các nam thanh niên nhiệt huyết. Bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là cộng đồng hủ nữ. Trong những tập cuối của bộ phim, khán giả yêu thích đều mong muốn một cái kết ngọt ngào, hay một đám cưới cảm động sẽ diễn ra. Tuy nhiên, biên kịch và đạo diễn tác phẩm lại “ngược luyến tàn tâm”, tạo plot twist cực gắt khi đặt cặp đôi chính bước vào tình cảnh âm dương cách biệt.

Theo mạch câu chuyện, nam thanh niên “côn đồ” được cảm hoá, thi đậu top trường công của Đài Loan - Hạng Hào Đình vui vẻ tìm nhà và dọn vào ở chung cùng người yêu Vu Hy Cố. Cả hai cũng đã được gia đình của Hào Đình chấp nhận, thậm chí họ đã bàn tính đến chuyện tương lai sau 4 năm học tập và những dự tính tốt đẹp cho cuộc sống sau này.

Buổi sáng đẹp trời ngày hôm ấy, ba mẹ Hào Đình đến thăm ngôi nhà nhỏ của cả hai. Và có lẽ đó cũng chính là buổi sáng cuối cùng, Hào Đình và Hy Cố trao cho nhau những ái ân ngọt ngào. Tai nạn giao thông xảy ra trong nháy mắt đã cướp đi sinh mạng của Hy Cố, để chàng trai nhỏ nhắn với nụ cười xinh xẻo vĩnh viễn trở thành một ngôi sao trên bầu trời, mãi mãi rời xa Hào Đình.

“Thời gian cứ mãi trôi, còn em ấy thì vĩnh viễn ở lại tuổi 18 đẹp đẽ nhất…”

Người ta hay nói: Khổ tận cam lai, nhưng dường như câu nói này chưa bao giờ đúng, và đặc biệt càng không đúng với chàng trai 18 tuổi nhiệt huyết và hoài bão Vu Hy Cố. Chàng trai ấy vĩnh viễn không thể thấy được phía bên ngoài trường học rộng lớn bao nhiêu, cuộc sống “hôn nhân” sống chung với người yêu hạnh phúc và nhiều trúc trắc bao nhiêu.

Quan trọng hơn, sau tất cả những bất hạnh từ khi còn nhỏ, mồ côi ba mẹ, tự nuôi sống bản thân, sống cô đơn một mình, khán giả đã những tưởng cuối cùng cậu chàng Hy Cố mạnh mẽ cũng đã có nơi “để bản thân trở nên yếu đuối”. Vậy mà, mọi chuyện chỉ còn là một giấc mơ không thực, trong lòng người xem và cả Hạng Hào Đình.

Chính vì cái kết quá “ngược luyến” người hâm mộ, các khán giả quyết tâm tìm bằng được bản tiểu thuyết của tác phẩm với một “happy ending” người người nhà nhà yêu thích. Vu Hy Cố qua đời vì tai nạn cũng chỉ là giấc mơ của Hào Đình. Sau khi tỉnh khỏi cơn ác mộng, cậu chàng quyết định cầu hôn người yêu hết sức bá đạo: “Lấy anh nha! Không được nói không, chỉ có thể nói đồng ý!”. Một cái kết viên mãn cho các chàng trai cô gái lỡ đem lòng yêu mến tác phẩm đam mỹ History 3: Ngày hôm ấy.

Chia sẻ

Bài viết

Lạc Lạc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất