Phim Ảnh

Hình thẻ của các sao nam: 'Ca Ca' Trương Quốc Vinh trông điển trai, Kim Thành Vũ làm nhiều người bất ngờ

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ảnh thẻ của các sao nam Kim Thành Vũ, Trương Quốc Vinh, Hồ Ca,... đã làm dân mạng phải tấm tắc khen ngợi.

Dạo gần đây, có dân mạng đã đăng tải một loạt ảnh thẻ của nhiều nam minh tinh và tất cả đều làm mọi người cảm thấy rất điển trai.

Đầu tiên phải kể đến nam thần Đài Loan - Kim Thành Vũ. Những người thuộc thập niên sau 1990 có thể không mấy rõ về Kim Thành Vũ. Nam diễn viên họ Kim thật sự là nam thần trong lòng của rất nhiều cô gái sau thập niên 1980.

Xem thêm: 'Thượng cổ mật ước': Đều cùng 20 tuổi nhưng Vương Tuấn Khải phải diễn vai chú của Ngô Lỗi

Kim Thành Vũ chính là “người tình trong mộng” của nhiều nữ minh tinh. Trần Kiều Ân, Lâm Chí Linh, Tiêu Á Hiên,… đều rất yêu thích Kim Thành Vũ. Châu Tấn còn từng chạy qua phòng chờ để lén nhìn Kim Thành Vũ. Tần Lam vì muốn hợp tác với Kim Thành Vũ mà nguyện lấy caste thấp, miễn là được đóng phim với anh. Từ đó có thể thấy sức hút của Kim Thành Vũ lớn đến mức nào.

Ảnh thẻ của nam thần Kim Thành Vũ lúc bấy giờ có phần “ngơ ngơ”, cười lên giống như đứa con ngốc nghếch của một đại địa chủ. Tuy nhiên ở thời điểm đó, vẻ ngoài của Kim Thành Vũ đã rất tỏa sáng và có phần dễ thương.

Xem thêm: Chương trình 'Văn hóa thập phần' của đài CCTV: Tiếu Chiến có học vấn và cư xử đúng mực, lịch thiệp

Người thứ hai là nhân vật mà Trần Quán Hy phải công nhận người này điển trai hơn mình ngay trên chương trình và đó chính là Ngô Ngạn Tổ. Điều thú vị là Ngô Ngạn Tổ - người sinh sống và trưởng thành ở nước Mỹ không hề biết mình đẹp trai cho đến khi quay về Trung Quốc. Ngô Ngạn Tổ trước đó từng rất đau khổ và cảm thấy phiền lòng vì bị mọi người nhận xét là “bình hoa di động” vì vẻ ngoài của mình.

Ngũ quan của Ngô Ngạn Tổ ở thời gian đi học với lúc ra mắt không mấy khác biệt. Nếu so sánh với thời điểm đi học anh có phần dễ thương thì hiện tại, nam diễn viên có phần điển trai hơn rất nhiều.

Nhiều người sau khi xem xong Tuyệt đại song kiêu của Lâm Chí Dĩnh đã bắt đầu yêu thích anh rất nhiều và phiên bản này đã trở thành bản kinh điển của nhiều khán giả. Nhiều người đã đưa ra quan điểm cá nhân như sau: Hoa Vô Khuyết do Tô Hữu Bằng đóng với Tiểu Ngư Nhi do Lâm Chí Dĩnh đảm nhận mới thật sự là anh em thân thiết. Khi họ lấy hình ảnh của Tô Hữu Bằng - Lâm Chí Dĩnh so sánh với phiên bản do Trương Vỹ Kiện - Tạ Đình Phong đóng, nhiều người đều tỏ ý không thể chấp nhận vì sự khác biệt quá lớn.

Ảnh thẻ thời đi học của Lâm Chí Dĩnh giống hệt với hình ảnh lúc anh ra mắt. Ảnh thẻ của Lâm Chí Dĩnh thật sự rất điển trai và nhiều dân mạng đánh cho anh 99 điểm.

Tiếp đến là nam thần Hồ Ca. Nam diễn viên Hồ Ca nổi bật hơn sau khi tham gia bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp. Ảnh thẻ thời đi học của Hồ Ca được nhiều dân mạng khen ngợi và nói vẻ ngoài thời đi học của nam diễn viên thật sự rất tuyệt.

Người cuối cùng là “Ca Ca” Trương Quốc Vinh - nam thần luôn hiện hữu trong trái tim của khán giả. Ảnh thẻ của Trương Quốc Vinh hoàn toàn diễn giải được cụm từ “mạch thượng nhân như ngọc, công tử thế vô song” (chỉ hình ảnh của một công tử ôn hòa tựa ngọc).

Vẻ ngoài điển trai của mấy vị nam thần thật sự không bị ảnh hưởng bởi những lời qua tiếng lại của mọi người. Dù để họ ở bất kỳ thời điểm/thời đại nào thì những sao nam này đều có vẻ ngoài rất xuất thần.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất