Phim Ảnh

Dân mạng bình luận tích cực trước hình ảnh Dương Mịch hút thuốc trong phim điện ảnh mới

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hình ảnh hút thuốc của Dương Mịch trong Ám sát tiểu thuyết gia đã rất thu hút sự chú ý của dân mạng Trung.

Từ sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy, sự nghiệp dường như đã lên một tầm cao khác. Dù là phim điện ảnh hay phim truyền hình, làm người đại diện hay xuất hiện trong nhiều sự kiện đều thu được nhiều kết quả tốt. Ở thời điểm hiện tại, Dương Mịch đã trở thành nữ cường nhân được nhiều người hâm mộ. Thời gian gần đây có nhiều tin đồn về tình cảm với Ngụy Đại Huân nhưng hai người họ vẫn không ra mặt lên tiếng, nhưng có vẻ dân mạng ai nấy đều tin chuyện này là thật.

Gần đây, bộ phim điện ảnh Ám sát tiểu thuyết gia (刺杀小说家) gồm có sự xuất hiện của Lôi Giai Âm, Dương Mịch, Đồng Lệ Á, Quách Kinh Phi,… ấn định công chiếu vào ngày mùng 1 Tết năm 2021. Dù còn hơn 1 năm mới công chiếu nhưng không ít dân mạng đều rất trông chờ vào bộ phim này và hi vọng khi công chiếu, nó sẽ không làm người xem thất vọng.

Lôi Giai Âm, Dương Mịch, Đồng Lệ Á,…

Trong Ám sát tiểu thuyết gia, hình ảnh hút thuốc của Dương Mịch đã rất thu hút và nhanh chóng lên vị trí số 1 của hot search. Trong ảnh, Dương Mịch mặc vest trắng phối với sơ-mi đen cực chất, mặt trang điểm khá đậm, đôi mày được chải chuốt như gợi lên cảm giác “bá đạo”. Dương Mịch một bên hút thuốc, một bên trầm tư suy nghĩ và khói thuốc quẩn quanh bên cô càng làm hình ảnh thêm cool.

Nhiều người nói rằng hình ảnh bộ vest trắng kết hợp thần thái càng làm Dương Mịch thêm manly hơn rất nhiều, dường như rũ bỏ hình ảnh gợi cảm trước đó.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất