Phim Ảnh

Hình ảnh chân thật nhất về trận chiến giữa Captain America và Batman

Theo Screenrant
Chia sẻ

Trận chiến giữa đội trưởng của nhóm Avengers, đối đầu với đội trưởng của nhóm Justice League liệu sẽ kinh thiên động địa đến mức nào?

Khi nhắc đến siêu anh hùng, cũng như những hãng phim đã tạo nên những tên tuổi nổi tiếng đó, chắc chắn MarvelDC là 2 cái tên mà nhiều người nghĩ đến đầu tiên, bởi từ thế kỉ trước đến nay, họ đã luôn thống thị ở thể loại này.

Avengers của Marvel

Cả 2 hãng cũng được biết đến bởi sự cạnh tranh lâu năm, hay chính xác hơn, là đã gần 80 năm ròng rã. Hàng trăm, hàng ngàn các siêu anh hùng với sức mạnh, năng lực, tính cách, hình dáng khác nhau đã được Marvel và DC cho ra mắt trong kể từ khi ra mắt, tuy nhiên, cũng chỉ có một vài nhân vật được cho là biểu tượng của mỗi nhà.

Justice League của DC

Hiện tại, vũ trụ điện ảnh Marvel với các Avengers chính là cái tên thống trị khi nhắc đến các siêu anh hùng. Bộ phim Iron Man được ra mắt năm 2003 đã bắt đầu cho tất cả sự huy hoàng này. Tuy nhiên, trước đó, người ta thường biết nhiều hơn đến các siêu anh hùng thuộc nhà DC, như Superman, Batman, Wonder Woman… Dù vào năm 2000, Marvel cũng đã cho ra mắt loạt phim về X-Men, nhưng nhìn chung vẫn không thể nào mang lại danh tiếng vượt bậc cho nhà Marvel.

Hiện tại, cả 2 hãng đều đã định hình được hướng đi cho riêng mình, với dàn nhân vật và những cách làm phim hoàn toàn khác nhau. Nếu Marvel có cho mình Avengers để đối đầu với Thanos, thì DC cũng có Justice League để chống lại lực lượng của Darkside.

Captain America vs Thanos

Vậy sẽ ra sao nếu đội trưởng 2 nhóm siêu anh hùng này đối đầu với nhau? Một fan của các siêu anh hùng đã tạo nên một bức ảnh vô cùng xuất sắc, tái hiện lại trận đấu giữa Captain AmericaBatman. Họa sĩ tự do Pablo Ruiz, cách đây vài ngày, đã đăng tải lên trang Instagram cá nhân của mình một bức ảnh về trận chiến này.

Dù trước đây, nhiều người có thể cho rằng chính Superman mới là người dẫn dắt nhóm Justice League, nhưng sau bộ phim Justice League được ra mắt năm 2017, thì Batman mới chính là người đảm nhận vai trò này xuyên suốt bộ phim.

Batman vs Superman

Dù 2 nhân vật này không hề liên quan đến nhau, nhưng đây thật sự là một trận đấu mà bất kì ai cũng thèm thuồng được chứng kiến. So với những người đồng nghiệp toàn là những vị thần hoặc có sức mạnh siêu phàm, thì Captain America và Batman chỉ là những người bình thường. Việc có thể sát cánh cùng những người đồng đội, hay thậm chí là làm đội trưởng, thật sự không phải là chuyện đùa.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất