Phim Ảnh

Hình ảnh casting vai diễn Tiểu Long Nữ của Lưu Diệc Phi năm 16 tuổi gây chú ý

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hình ảnh casting vào vai diễn "Tiểu Long Nữ" của Lưu Diệc Phi năm 16 tuổi gây chú ý vì vẻ đẹp thanh thuần, ngây thơ. Tuy nhiên, dân mạng vẫn so sánh với hình ảnh hiện tại của nữ chính Mulan (Hoa mộc lan)

Trích đoạn Tiểu Long Nữ của Lưu Diệc Phi.

Vào ngày 19/03, hình ảnh casting vai diễn “Tiểu Long Nữ” năm 16 tuổi của Lưu Diệc Phi đã được đăng tải trên mạng xã hội. Lưu Diệc ở tuổi 16 với gương mặt thanh khiết, ngây thơ và có linh khí. Dân mạng đã nhanh chóng lấy hình ảnh Lưu Diệc Phi xuất hiện ở tham đỏ phim điện ảnh Hoa Mộc Lan tại Mỹ để đem ra làm so sánh. Đều là ảnh chưa qua chỉnh sửa, “thần tiên tỷ tỷ” của năm 2020 so với năm 16 tuổi, trạng thái có phần khác biệt. Tuy vẫn có nét đẹp xinh xắn nhưng từ gương mặt của nữ diễn viên chính trong Hoa Mộc Lan cũng có thể dễ dàng thấy được vết tích của năm tháng.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Bản thân của “thần tiên tỷ tỷ” đối với nhan sắc của mình luôn là trong trạng thái để mọi thứ bình thường và tùy ý. Từ trang Weibo của Lưu Diệc Phi đã có thể thấy phong cách ăn mặc giản dị của cô hay thậm chí không dùng phần mềm chỉnh sửa để “gọt cằm V line” cho xinh đẹp để đăng trên mạng xã hội. Lưu Diệc Phi thuộc tạng người dễ phát tướng nên chỉ có lúc làm việc thì cô mới quản lý tốt thân hình của mình và khôi phục trạng thái “thần tiên” của bản thân trước ống kính.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Thời gian gần đây, cư dân mạng phát hiện theo năm tháng tuổi tác càng lớn thì Lưu Diệc Phi ngày càng như “mèo lông ngắn” (loại mèo có gương mặt tròn). Nếu so với thời điểm nhan sắc đỉnh cao nhất thì có sự tương phản rất lớn, thậm chí còn người còn đặt cho cô cái tên “phì tiên”. Dù cư dân mạng có tranh cãi như thế nào thì Lưu Diệc Phi chắc cũng sẽ không thấy được vì gần đây, cô luôn đặt tâm trí của mình vào việc tuyên truyền cho bộ phim điện ảnh Hoa Mộc Lan.

Nhan sắc của Lưu Diệc Phi.

Hình ảnh minh họa

Hình ảnh minh họa

Hình ảnh minh họa

Lưu Diệc Phi

Trailer phim Mulan.

Vai chính của Hoa Mộc Lan là một công chúa Trung Quốc duy nhất trong hệ thống công chúa của Disney. Được biết, phiên bản live-action này lựa chọn diễn viên rất nghiêm khắc, có thể nói là chọn một trong hàng vạn người. Lưu Diệc Phi sau khi nhận được lời mời đã ngồi máy bay đến Mỹ mười mấy tiếng đồng hồ, cô không nghỉ ngơi mà đi thẳng đến nơi casting. Lưu Diệc Phi gây ấn tượng mạnh với đạo diễn khi đọc thoại dài bằng tiếng anh với võ thuật trong tư thế tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất