Phim Ảnh

‘Hi Phi Truyện’ sắp khởi quay, nam chính là Chung Hán Lương, nữ chính Chân Hoàn nếu do người này đóng thì khán giả sẽ đòi bỏ phim

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

"Hi Phi Truyện" sắp khởi quay, thông tin về dàn diễn viên và ekip là điều mà nhiều người mong chờ nhất!

Bộ phim Chân Hoàn Truyện do Trịnh Hiểu Long làm đạo diễn chắc hẳn mọi người đều đã từng xem, bộ phim này do dàn diễn viên nổi tiếng như Tôn Lệ, Trần Kiến Bân, Thái Thiếu Phấn, Tưởng Hân…đóng chính. Bộ phim kể về câu chuyện của Chân Hoàn, từ một cô thiếu nữ ngây thơ đơn thuần trưởng thành một vị Thái Hậu giỏi mưu quyền lực.

Bộ phim sau khi lên sóng, rating luôn được xếp hạng đầu, các diễn viên chính Tôn Lệ, Thái Thiếu Phấn, Tưởng Hân nhờ đó càng trở nên nổi tiếng hơn. Bộ phim này đã giành được rất nhiều giải thưởng, trở thành một trong những bộ phim có số lượt phát sóng nhiều nhất trên sóng truyền hình sau Hoàn Châu Cách Cách. Nữ chính Chân Hoàn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả, cũng có nhiều đài truyền hình nước ngoài phát sóng bộ phim này, nhận được sự đánh giá cực kỳ tốt.

Gần đây có tin Hi Phi Truyện sắp khởi quay, Hi Quý Phi cũng chính là Chân Hoàn, nhưng nam diễn viên chính được ấn định là nam thần Chung Hán Lương. Mọi người đều biết kỹ thuật diễn xuất của Chung Hán Lương không có gì để bàn, tuy đã hơn 40 tuổi nhưng cả tướng mạo và kỹ thuật diễn xuất đều vẫn rất tốt.

Các bộ phim Chung Hán Lương tham gia diễn xuất như Không kịp nói yêu em, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao đều là những bộ phim kinh điển, cư dân mạng rất kỳ vọng vào biểu hiện của anh.

Nhưng nữ chính được tin sẽ do Trần Dao - nữ diễn viên chính trong Pháp Sư vô tâm đảm nhiệm. Tuy Trần Dao là người mới nhưng kỹ thuật diễn xuất cũng rất khá, nhưng so với Tôn Lệ mà nói thì quả thực vẫn còn cách biệt quá xa. Cư dân mạng cho rằng Tôn Lệ mới là kinh điển của Chân Hoàn, tất cả những diễn viên nữ khác đóng đều không xem, còn nói sẽ bỏ phim, còn bạn, bạn nghĩ thế nào?

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất