Phim Ảnh

Hi Bye, Mama tập 3: Kim Tae Hee hóa thực thần, ăn gà rán ngon lành như TVC quảng cáo

Lưu Loan
Chia sẻ

Quay trở lại với tập 3, Kim Tae Hee tiếp tục mang đến cho khán giả những tràng cười vô cùng sảng khoái.

Sau cái kết lấp lửng của tập 2 thì sang đến tập 3 Hi Bye, Mama do Kim Tae Hee đóng chính, Cha Yo Ri đã chạm mặt trực tiếp với chồng mình. Nhìn thấy Yo Ri bằng xương, bằng thịt, Cho Hwang Ga không thể tin vào mắt anh. Từ kinh hãi, sợ sệt cho đến ngỡ ngàng, Hwang Ga đều không thể giấu nổi cảm xúc của mình. Thậm chí, khi ngồi mặt đối mặt trong quán cà phê, cả hai người đều tỏ ra bối rối, ngại ngùng và khó xử.

Nhưng nhờ thói quen cắn ống hút mỗi khi lo lắng của Yo Ri lại khiến anh có thêm niềm tin vô cùng chắc chắn rằng đây chính là vợ mình và cô ấy đã thật sự sống lại sau 5 năm. Biết không thể giấu thêm được nữa, Yo Ri thừa nhận mình đã được tái sinh bởi cô vốn là “linh hồn mẫu mực” và đây chính là “phần thưởng” cho kì nghỉ của cô.

Cho Hwang Ga sốc khi thấy vợ mình sống lại

Anh vô cùng xúc động

Và không tin vào mắt mình

Cha Yo Ri lúng túng không biết nên nói gì với Hwang Ga

Thói quen nhai ống hút của Yo Ri

Sự trở lại của Yo Ri khiến Hwang Ga phải không ngừng suy nghĩ bản thân nên làm gì tiếp theo. Và rồi, anh đã quyết định để Yo Ri ở tạm khách sạn và đưa thẻ của mình để cô tùy ý sử dụng. Còn gì tuyệt hơn khi giờ đây, mẹ Seo Won được ăn uống một cách thỏa thích mà không sợ thiếu tiền. Những thước phim quay chậm cùng biểu cảm sung sướng khi ăn của Kim Tae Hee khiến ít nhiều khán giả liền liên tưởng ngay đến những đoạn clip quảng cáo đồ ăn vô cùng hấp dẫn.

Lúc làm ma, Yo Ri luôn khao khát được ăn những món mình thích

Giờ đây cô tha hồ ăn uống

Trong diễn biến tiếp theo, rắc rối lại kéo đến với Yo Ri. Làm ma đã khổ mà trở lại làm người cũng không hề dễ. Người mẹ nhỏ nhắn này đã bị rượt đuổi bởi một đoàn ma do bản thân cô vô tình tiết lộ mình có khả năng vừa nhìn thấy người, vừa nhìn thấy ma. Cuộc truy bắt với quy mô khủng này khiến ai nấy cũng phải bật cười trước sự đáng yêu của Kim Tae Hee.

Cuộc rượt đuổi quy mô khủng

Ở một diễn biến khác, mẹ kế của Seo Won là Min Yeong bắt đầu nghi ngờ và tò mò trước biểu hiện cũng như cách hành xử kì lạ của Hwang Ga. Cô luôn mong muốn tìm được câu trả lời nhưng thứ cô nhận lại được là sự vòng vo, lảng tráng của anh. Phải chăng chính sự vô tâm, lạnh nhạt và thờ ơ của người chồng này khiến cô phải nảy sinh ý định ly hôn, chấm dứt cuộc hôn nhân thiếu tình yêu?

Mẹ kế của Seo Won có ý định ly hôn

Chưa dừng lại ở đó, đỉnh điểm của tập phim phải kể đến cuộc gặp mặt tay ba: Yo Ri - Min Yeong và Hwang Ga. Vì muốn nhanh chóng giúp con gái mình không còn nhìn thấy ma nữa nên Yo Ri đã đến trường và tìm cậu bạn ma của Seo Won để khuyên răn nhưng bất thành. Trong lúc tìm kiếm cậu bé, Yo Ri đã gặp lại Seo Won. Hai mẹ con đã cùng nhau chơi đùa cách vui vẻ mà không biết rằng bố Seo Won đã đến và bắt gặp cảnh tượng cảm động này. Nhưng điều không tưởng đã xảy đến. Mẹ kế đã đến trường để đón con gái trong khi Hwang Ga cố ngăn cô lại bằng mọi cách. Và rồi cái gì đến rồi cũng sẽ đến. Min Young đã vô cùng bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của Yo Ri.

Min Yeong ngỡ ngàng khi nhìn thấy Yo Ri

Phải chăng cuộc gặp mặt sai thời điểm sẽ là nút thắt cho những tập sắp tới của bộ phim? Cùng đón xem tập tiếp theo vào 19h thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên JTBC.

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất