Phim Ảnh

Hết Liệt Vương, Thái tử lại tình tứ bên Tông Việt và 'Giang Phong', Phù Dao là nữ phụ đam mỹ?

An An
Chia sẻ

Sau màn đưa thuốc đầy tình cảm với Chiến Bắc Dã, Vô Cực lại liên tục có những cử chỉ thân mật với Tông Việt và "Giang Phong", Phù Dao đang bị đẩy thành nữ phụ để "tình huynh đệ" lên ngôi?

Thuyền Cực - Dã vừa ra khơi, trong khi mọi người đang “cười trên nỗi đau” của Phù Dao (Dương Mịch) khi chứng kiến hai người đàn ông vốn là tình địch lại hòa hợp đến bất ngờ thì trong những diễn biến mới nhất, Thái tử Vô Cực (Nguyễn Kinh Thiên) một lần nữa lại khiến fan Cực - Dao “thất vọng” vì để Phù Dao mạo hiểm làm nội ứng cho “tình mới” Chiến Bắc Dã (Cao Vỹ Quang).

Thái tử phụng phịu “ép” người yêu làm nội gián cho “tình mới”.

“Tình mới” của Thái tử lại đang mật ngọt với Nhã Lan Châu.

Đồng lòng giúp đỡ Chiến Bắc Dã giành lại vương vị, trong lúc Liệt Vương đi tìm những kỵ binh ngàn năm trong sa mạc Cát Nhã, Vô Cực thuyết phục Phù Dao tham gia cuộc tuyển chọn tướng quân của Thiên Sát, trà trộn vào hoàng cung giành lấy sự tin tưởng của Chiến Nam Thành, sẵn sàng tiếp ứng cho Liệt Vương.Tội thân Phù Dao, ở Thái Uyên giả làm Vũ Văn Tử, đi Thiên Quyền giả danh Phật Liên, đến Thiên Sát rồi vẫn phải tiếp tục số mệnh “coser” - lần này là Giang Phong, thị vệ thân cận bên cạnh Vô Cực.

“Giang Phong” vì giận dỗi với Vô Cực mà đăng ký tham gia tuyển chọn tướng quân của Thiên Sát.

Tông Việt (Lại Nghệ) sau bao ngày vắng bóng cũng trở lại “góp vui”, cùng tham gia màn kịch tranh giành tình cảm phức tạp của cận vệ - thái tử - tri kỉ. Theo đó, Phù Dao “Giang Phong” vì đố kị với tình cảm thân cận, tin tưởng trọng dụng giữa Thái tử với Y thánh Tông Việt mà giận dỗi tham gia cuộc thi Thần Vũ của Thiên Sát, quyết tâm chứng tỏ cho Thái tử thấy bản thân không chỉ là một ám vệ nhỏ nhoi mà cũng có hoài bão lớn.

Chính là vì đố kỵ với Tông Việt đó.

Tông Việt - Phù Dao quyết đấu.

Chiến Nam Thành vốn tham cướp bóc, thứ gì người khác càng quý trọng hắn lại càng muốn cướp lấy. Thấy được thân thủ bất phàm của Tông Việt và “Giang Phong” trong buổi tuyển chọn thì vô cùng hài lòng, lại thấy Vô Cực vì cứu Tông Việt mà để “Giang Phong” giành chiến thắng thì càng thêm thưởng thức, hắn một mực để “Giang Phong” làm tướng lĩnh Thiên Sát. Phù Dao cứ vậy thuận lợi trở thành tâm phúc mới bên cạnh Thiên Sát vương.

Nụ cười chờ được “khen ngợi” của Cực hồ ly khi trợ giúp Phù Dao.

Nhưng lại bị người ta phũ vì “ăn giấm” với Tông Việt.

Chỉ là “tình huynh đệ” thôi mà!

Tề Vận cũng bất ngờ xuất hiện trong buổi tuyển chọn Thần Vũ này, mục đích là tìm đến Tông Việt mong y bỏ qua cho phụ thân mình, cứu chữa cho Tề Chấn đang bệnh nặng sắp chết. Tông Việt không hận Tề Vận nhưng cũng tuyệt đối không buông tha cho Tề Chấn, lạnh lùng từ chối thỉnh cầu của Tề Vận. Về phần Chiến Bắc Dã, Nhã Lan Châu (Trương Nhã Khâm) theo hắn đi sa mạc Cát Nhã tìm viện binh, trên đường gặp phải truy sát của binh lính Thiên Sát, Hắc Phong kỵ của Chiến Bắc Dã tổn thất, ngay đến Nhã Lan Châu cũng vì cản một đao cho hắn mà bị thương nặng.

Tề Vận bất ngờ xuất hiện…

Nhã Lan Châu bị thương vì cứu Ngũ ca ca.

Chiến Nam Huyền từng gặp Phù Dao ở Thiên Quyền, nay lại thấy “Giang Phong” có tướng mạo quá giống Phù Dao thì nghi ngờ, viết thư hỏi Trường Tôn Bình Nhung rồi tố cáo nàng với Chiến Nam Thành. Ai ngờ Vô Cực và Phù Dao đã sớm có chuẩn, trộm gà không thành còn mất nắm gạo, bị “Giang Phong” tố cáo ngược lại với Chiến Nam Thành rằng hắn mới chính là kẻ ý đồ bất chính, mong muốn đoạt vị.

Tiếp tục tình tứ với bạn thân…

Tối về vẫn đùa giỡn Phù Dao, Thái tử ngày càng “lăng nhăng” rồi!

“Chậu nước bẩn” của Phù Dao hắt ra liệu có khiến Chiến Nam Thành và Chiến Nam Huyền nảy sinh mâu thuẫn? Chiến Bắc Dã có thành công chiếm được sự ủng hộ của Thần binh, trở lại giành giang sơn? Cùng SAOstar tiếp tục theo dõi và cập nhật những thông tin nhanh nhất về bộ phim nhé!

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất