Phim Ảnh

'Her Private Life' tập 1: Park Min Young suýt vào tù, bị Kim Jae Wook mắng xối xả ngay từ lần gặp đầu

Lin Lee
Chia sẻ

Sau bao tháng ngày mong đợi thì cuối cùng thì bộ phim hài - lãng mạn Her Private Life (Bí mật nàng fangirl) với sự tham gia của Park Min Young và Kim Jae Wook đã lên sóng tập đầu tiên rồi. Hãy cùng SAOstar điểm qua những tình tiết chính của tập 1 nhé.

Mở đầu cho câu chuyện của bộ phim truyền hình Hàn Quốc Her Private Life (Bí mật nàng fangirl) là thế giới mà cô nàng quản lí trẻ Sung Duk Mi (Park Min Young) đang sống. Duk Mi có một công việc ổn định đúng với đam mê tranh vẽ từ nhỏ, cô hết mình trong mọi tình huống để đem lại một kết quả hoàn hảo nhất. Dù đôi khi không được công nhận đúng với năng lực nhưng cô vẫn chịu đựng cho qua, với Duk Mi còn nhiều thứ làm bản thân mãn nguyện hơn đơn cử như cuộc sống bí mật của cô vậy.

Duk Mi không chỉ là một fan hâm mộ trung thành của thần tượng Si Ahn mà còn điều hành một trang web fanclub có tiếng về nam ca sĩ. Cha Si Ahn là niềm vui, nguồn năng lượng vô hạn tiếp sức sống của Duk Mi mỗi ngày. Theo đuổi thần tượng, một công việc tuy có chút gian nan nhưng vô cùng hấp dẫn.

Thế giới mà Ryan Gold (Kim Jae Wook) đang sống lại khác, không nhộn nhịp xô bồ như của Duk Mi, xung quanh anh chàng luôn được vây quanh bởi những người nổi tiếng trong làng nghệ thuật. Hào quang chính là thứ mà người ta thường nhắc đến khi Ryan xuất hiện. Ngoại hình hoàn hảo, tài năng vượt trội nhưng cũng đi kèm sự kiêu ngạo khiến nhiều người vừa ghen ghét vừa ganh tỵ.

Tưg nhỏ Duk Mi đã đam mê tranh vẽ.

Lớn lên và làm công việc mình yêu thích.

Hết mình vì công việc dù không được công nhận.

Vì cuộc sống cô không chỉ xoay quanh mỗi công việc.

Cuộc sống fangirl đầy nhộn nhịp của Duk Mi.

Theo đuổi thần tượng là nguồn sống mỗi ngày.

Cuộc sống của Ryan lại hoàn toàn khác.

Vây quanh bởi những người nổi tiếng.

Ryan hoàn hảo nhưng cũng kiêu ngạo.

“Năm 1987 là năm tác phẩm này ra đời. Xin giới thiệu tác phẩm có tên là Ryan Gold. Cô muốn có tôi lắm à?…”

Duk Mi và Ryan có lần gặp mặt đầu tiên không mấy suôn sẻ ở buổi đấu giá tranh tại Newyork. Ban đầu, cô còn vô tư ngắm nhìn vẻ đẹp của Ryan nhưng khi anh mở lời đề cao bản thân đã khiến cô nàng vỡ mộng ngay tức khắc. Đã thế khi cô cố gắng đấu giá bức tranh mà thần tượng mình yêu thích thì lại bị Ryan giành mất ngay ở những giây cuối cùng. Dù có bẽ mặt đến mấy Sung Duk Mi vẫn cố gắng thương thảo với anh chàng để mua lại tác phẩm nhưng đổi lại chỉ thái độ từ chối ngạo mạn của Ryan Gold.

Vừa mất tranh, về nước lại bị tống vào phòng tra khảo ngay lập tức vì vấn đề phòng tranh, cuộc đời của Duk Mi từ khi gặp anh chàng Ryan trở nên xui xẻo vô cùng. Phải chăng đây là điềm báo về một tương lai sống gió phía trước?

Lần gặp mặt đầu tien không mấy suôn sẻ.

Tranh giành một tác phẩm.

Cuộc chiến giành tranh nảy lửa.

Cuộc tranh giành nảy lửa.

Nhưng vẫn phải thua ê chề.

Năng nỉ hết lời những vẫn thất bại.

“Cớ gì tooiphair nhường cho cô”?

Không lấy được tranh về nước còn bị bắt giữ tạm thời.

Về nước còn bị bắt tra khảo.

Chỉ vì gặp tên đó mà xui xẻo như vầy.

Lần đụng độ thứ hai của Ryan và Duk Mi không ngờ lại trong tình cảnh cô nàng đang tác nghiệp tại sân bay. Có ai lường trước được việc anh chàng lại đi cùng chuyến bay và ra cùng cổng với thần tượng của cô cơ chứ. Đang hết sức chuyên tâm săn từng tấm ảnh quý giá thì Duk Mi bị Ryan xô gã bởi sự hỗn loạn của các fan khác. Không đến 3 giây cả hai lại bước vào một cuộc tranh cãi mới. Cả hai lần đều không hề có ấn tượng tốt về nhau thì chắc chắn anh chàng này là sao chổi của Sung Duk Mi rồi.

Với việc phòng tranh bị điều tra, Duk Mi có ý định từ chức để tìm đến những cơ hội tốt hơn nhưng cô lại bị giám đốc thuyết phục bằng những lời ngon ngọt sẽ đề bạt cô lên vị trí giám đốc trống. Mơ về một tương lai màu hồng khi mình lên chức sếp đã khiến Duk Mi quyết định ở lại nhưng cô nhanh chóng nhận ra bản thân mình đã bị lừa gạt một cách trắng trợn. Vốn dĩ chiếc ghế đó đã giao cho một người khác. Dù buồn nhưng cô cũng không thể làm gì khác, đã ở lại thì đành tận tâm hết sức mình.

Đang chuyên tâm tác nghiệp.

Đang chuyên tâm tác nghiệp.

Thì lại gắp trúng Ryan đi chung chuyến bay với thần tượng.

Bị xô ngã và té vào người Duk Mi.

Màn đụng độ lần hai đầy nghiệt ngã.

Ryan vô cùng tức giận.

Thật xui xẻo khi hắn vào khung hình mình mà.

Chỉnh sửa chút để che mặt lại nè.

Duk Mi dự định nghỉ việc nhưng lại bị sếp dụ ở lại.

Mơ mộng về một tương lai hào nhoáng được thăng chức.

Nhưng mà phóng lao rồi phải theo lao thôi.

Suýt thì đụng độ lần 3.

“Cô muốn nó à…”

Một ngày đi làm bình thường như mọi ngày nhưng bỗng dưng trở thành một ngày tệ hại với Duk Mi khi sự xuất hiện của tên Ryan đáng ghét ở phòng tranh. Gì đây, cái điềm xấu này? Liệu cuộc chạm mặt thứ ba như thể định mệnh này sẽ xảy ra suôn sẻ? Hãy cùng đón xem tập hai của Her Private Life lên sóng vào ngày mai 11/04 trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Quyết định đi làm trở lại bình thường.

Nhưng lại có màn chạm mặt lần ba đầy nghiệt ngã.

Duk Mi sẽ ra sao đây.

Priview tập tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất