Phim Ảnh

'Her Private Life': Gia đình đáng yêu của Park Min Young, Kim Jae Wook khó chịu vì fan cuồng Kim Bo Ra

Theo Soompi
Chia sẻ

Xem qua những hình ảnh và tình tiết mới của các diễn viên chính trong drama "Her Private Life (그녀의 사생활)" dưới bài viết này!

Ngày 08/04, nhà sản xuất của phim tình cảm hài-lãng mạn Her Private Life (그녀의 사생활) đài tvN đã cập nhật những bức ảnh mới của Kim Jae Wook, Park Min Young, ONE Kim Bo Ra lên mạng xã hội. Trong đó, nội dung phim kể về một cô nàng Sung Duk Mi (Park Min Young), hiện đang làm việc tại bảo tàng nghệ thuật, cũng là một fangirl.

Cô nàng bí mật, tận tụy, điều hành một fansite cho chàng ca sĩ thần tượng Si An (ONE). Trong khi đó, anh chàng giám đốc khó tính Ryan (Kim Jae Wook) đã phát hiện ra cuộc sống hai mặt của Duk Mi, nhưng rồi cũng dần trở thành một fanboy của cô.

Trong các bức ảnh được phát hành, Kim Jae Wook, Kim Bo Ra và ONE có một cuộc gặp gỡ định mệnh trên máy bay và ấn tượng không mấy hài lòng của anh về họ bắt đầu từ đó. Cha Si An (ONE) hiện đang thành viên của nhóm nhạc thần tượng White Ocean. Lúc này, anh ấy đang tập trung cao độ vào máy tính bảng của mình khi ngồi trong cabin.

Ở một nơi gần đó, cô gái trẻ Cindy ( Kim Bo Ra), chủ trang fansite chủ đối thủ của Duk Mi. Cô ấy như thể đã hóa thân vào thành một người hâm mộ cuồng nhiệt, bị ám ảnh bởi thần tượng và lén lút chụp ảnh anh. Ryan nhìn thấy cảnh tượng này và có ánh mắt khó chịu vì bị phân tâm trong lúc đọc báo.

Trong các hình ảnh khác đề cập đến bố mẹ của Duk Mi. Họ có một gia đình thú vị, hạnh phúc, giản dị như bao người khác. Cuộc sống hàng ngày của gia đình cô có khí chất sâu sắc, thu hút mọi sự chú ý. Mẹ Duk Mi đang tập trung đan len với tư thế thoải mái ngồi trên ghế sofa ngoài phòng khách. Tuy nhiên, bố Duk Mi trông có chút lo sợ nhìn chằm chằm về phía vợ ở góc hẹp, không gian của ông hoàn toàn khác với bà.

Để biết thêm mọi chi tiết, mời các bạn đón xem Her Private Life (그녀의 사생활) được phát sóng vào lúc 9h30 tối (KST) ngày 10/04 sắp tới.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất